Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng bật khóc vì khán giả thô lỗ

Thấy một số người phớt lờ mình, liên tục reo hò và gọi tên Vivi, Kim Lip đã quay lưng về phía khán giả để lau nước mắt và cuối cùng rời sân khấu.

Ngày 11/8, nhóm nữ LOONA và thành viên Kim Lip lên xu hướng của một loạt trang mạng xã hội sau khi Kim Lip bỏ về giữa concert tại Chicago.

Công ty chủ quản Blockberry Creative thông báo rằng thành viên Kim Lip cảm thấy không khỏe giữa buổi biểu diễn và không thể tham gia phần còn lại của đêm đó. Họ cũng thông báo với người hâm mộ rằng Kim Lip sẽ không tham gia sự kiện "Meet & Greet" diễn ra sau concert.

Tuy nhiên, những người hâm mộ có mặt tại buổi biểu diễn đã chia sẻ lý do thực sự đằng sau hành động này. Trong concert, lần lượt các thành viên LOONA được chào hỏi khán giả. Khi tới lượt Kim Lip, một số người hâm mộ đã phớt lờ nữ thần tượng và tiếp tục reo hò cho Vivi - thành viên khác trong nhóm - khiến cho Kim Lip không thể tiếp tục màn chào hỏi của mình.

Kim Lip anh 1

Kim Lip cố nén nước mắt khi bị người hâm mộ đối xử thô lỗ. Ảnh: Twitter

Mặc dù Vivi đã nói với đám đông rằng đã tới lượt của Kim Lip, họ vẫn tiếp tục hò hét tên Vivi. Kim Lip sau đó đã quay lưng về phía khán giả để lau nước mắt và cuối cùng rời sân khấu. Sự việc được lan tỏa trên khắp diễn đàn xã hội tại Hàn Quốc, trong đó có cả video ghi lại những gì đã xảy ra.

Cư dân mạng bình luận: "Cái quái gì vậy, họ bị điên à?", "Tôi đã xem video, họ liên tục hét tên Vivi ngay sau khi Kim Lip mới nói được 2 từ, họ không để cô ấy tiếp tục nói", "Cô ấy có vẻ thiếu chuyên nghiệp khi làm vậy", "Lẽ ra Kim Lip không nên rời sân khấu như vậy".

Có thể thấy cư dân mạng hiện chia làm 2 phe. Một bên cho rằng dù nhóm fan có thái độ không tốt, hành động của Kim Lip được xem là thiếu chuyên nghiệp. Bên còn lại thì thấy cảm thông cho hành động của Kim Lip.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm