Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh giúp Liverpool lọt top 3 sau chiến thắng 1-0

Liverpool đánh bại Bournemouth với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0 ở trận đấu muộn vòng 2 Premier League. Họ là một trong 4 đội toàn thắng tính đến lúc này.

Tiền đạo tân binh Benteke ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Liverpool vượt qua Bournemouth. Sau 2 trận thắng cùng với tỷ số 1-0, Liveprool có 6 điểm và hiệu số bằng với M.U. Hai đội chia sẻ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Từ quả tạt bên cánh trái của Jordan Henderson, Benteke lao vào đệm bóng cận thành tung lưới Bournemouth ở phút 26.
Bàn thắng của Liverpool được đánh giá khá may mắn khi trọng tài không thổi phạt việt vị Coutinho - cầu thủ đứng dưới hàng phòng ngự Bournemouth nhưng vẫn tham gia vào pha tấn công.
Trọng tài Craig Pawson không thổi phạt Coutinho. Theo Luật việt vị mới, đội chủ nhà không được công nhận bàn thắng ở tình huống này.
Trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh, nhưng Liverpool gặp khá nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối phương.
Liverpool tung ra tới 18 pha dứt điểm, nhưng chỉ có 2 đi trúng khung thành Bournemouth.
Đội chủ sân Anfield chưa thể hiện được lối chơi thuyết phục. Hai chiến thắng 1-0 cho thấy khả năng dứt điểm của các tiền đạo Liverpool gặp vấn đề lớn.
Tuy nhiên, Liverpool là một trong 4 đội có thành tích hai trận toàn thắng. Họ lọt top 3 trên bảng xếp hạng với 6 điểm cùng hiệu số +2.
Liverpool cần cải thiện lối chơi nếu muốn trở lại vị trí số một ở bóng đá Anh. Họ có lịch thi đấu khó khăn phía trước với nhiều đối thủ mạnh như Arsenal, M.U.

Ông chủ John W Henry (phải) của Liverpool cùng vợ Linda Pizzuti đến dự khán trận đấu ở sân Anfield.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 2 Premier League. Bốn đội toàn thắng đến lúc này gồm Man City, Leicester City, Liverpool và M.U.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm