Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh đắt nhất lịch sử Liverpool chấn thương tại Thái Lan

Darwin Nunez bỏ dở buổi tập của Liverpool vào tối 11/7 trên sân Rajamangala (Thái Lan) vì dính chấn thương.

darwin nunez chan thuong anh 1

Darwin Nunez, người gia nhập Liverpool với giá 100 triệu euro (đắt nhất lịch sử đội bóng) từ Benfica, thu hút khá nhiều sự chú ý. Những cú chạm bóng của anh trong bài tập dứt điểm đều nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ có mặt tại sân Rajamangala.

darwin nunez chan thuong anh 2

Nunez cũng nhận được sự quan tâm từ đồng đội. Tiền vệ Fabinho thường xuyên nhắc nhở chân sút người Uruguay để tân binh của Liverpool có thể hòa nhập nhanh hơn.

darwin nunez chan thuong anh 3

Đến giữa buổi tập, Nunez bất ngờ bị đau ở phần cổ chân phải. Anh nhận sự chăm sóc từ bác sĩ của CLB.

darwin nunez chan thuong anh 4

Trong phần còn lại của buổi tập, Nunez phải ngồi ngoài căng cơ. Anh chăm chú quan sát đồng đội đấu đối kháng. Khả năng ra sân của Nunez ở cuộc đối đầu MU vào tối 12/7 còn bỏ ngỏ.

darwin nunez chan thuong anh 5

Các cầu thủ Liverpool khá nghiêm túc trong bài đấu đối kháng. Họ duy trì lối chơi đã trở thành bản sắc đó là triển khai bóng từ phần sân nhà và pressing quyết liệt khi mất bóng.

darwin nunez chan thuong anh 6

Ngoài những bài tập nghiêm túc, các cầu thủ Liverpool cũng có giây phút ngẫu hứng. Hậu vệ Trent Alexander-Arnold biểu diễn kỹ thuật trước hàng nghìn cổ động viên Liverpool tại Thái Lan.

darwin nunez chan thuong anh 7

Phần đông người hâm mộ tranh thủ ghi lại những giây phút họ được tận mắt chứng kiến đội bóng yêu thích tập luyện.

CĐV Ai Cập bay sang Thái Lan để xem Liverpool đấu MU Cặp cổ động viên người Ai Cập đặt niềm tin vào Mohamed Salah và các đồng đội trước thềm trận giao hữu với Man United ở sân Rajamangala vào tối 12/7.

Ten Hag thể hiện cá tính trước hàng nghìn CĐV MU tại Thái Lan

Erik ten Hag thể hiện dấu ấn huấn luyện đậm nét trong buổi tập của MU trên sân Rajamangala (Thái Lan) vào chiều 11/7 trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Ronaldo khiến trận MU - Liverpool tại Thái Lan hạ nhiệt

Giá vé chợ đen xem trận đấu giữa MU và Liverpool tại sân Rajamangala vào ngày 12/7 đã giảm 50% khi siêu sao Cristiano Ronaldo không tham dự.

Nguyên Khang

từ Bangkok

Bạn có thể quan tâm