Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag thể hiện cá tính trước hàng nghìn CĐV MU tại Thái Lan

Erik ten Hag thể hiện dấu ấn huấn luyện đậm nét trong buổi tập của MU trên sân Rajamangala (Thái Lan) vào chiều 11/7 trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

erik ten hag anh 1

MU có buổi tập làm quen sân Rajamangala. Đây là buổi tập mở nên nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" đã có mặt tại sân để được tận mắt chứng kiến các thần tượng.

erik ten hag anh 2

Trên khán đài, các cổ động viên MU tỏ ra hào hứng. Họ dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc của thầy trò HLV Ten Hag.

erik ten hag anh 3

Dưới sân, rất đông phóng viên cũng đến tác nghiệp ở buổi tập này. Dù MU không mang theo ngôi sao lớn nhất là Cristiano Ronaldo, sức hút của họ ở Thái Lan là vẫn còn rất lớn.

erik ten hag anh 4

Trong những bài khởi động và đá ma, các cầu thủ MU khá thoải mái và tạo ra không khí vui vẻ.

erik ten hag anh 5

Không khí trở nên nghiêm túc, căng thẳng hơn khi MU chuyển sang bài tập chiến thuật. HLV Erik ten Hag chuẩn bị sẵn một mảnh giấy để ghi rõ nhiệm vụ của từng cầu thủ và giao cho họ.

erik ten hag anh 6

Trong bài tập đá đối kháng trong phạm vi nửa sân, HLV Ten Hag liên tục hò hét, nhắc nhở các học trò. Ông yêu cầu họ phải di chuyển và đổi hướng tấn công nhanh nhất có thể.

erik ten hag anh 7

Dưới sự chỉ đạo của Ten Hag, các cầu thủ MU tập luyện rất quyết tâm và nghiêm túc. Họ khao khát chứng tỏ khả năng để chiếm được niềm tin của chiến lược gia người Hà Lan.

erik ten hag anh 8

Trong một số tình huống cầu thủ MU xử lý lỗi, HLV Ten Hag không ngần ngại yêu cầu dừng bài tập để nhắc nhở. Ông luôn muốn học trò phải pressing thật nhanh và quyết liệt.

erik ten hag anh 9

Thông thường, HLV trưởng ít khi tham gia vào các bài tập của thủ môn mà giao toàn quyền cho các HLV thủ môn. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cũng quan sát rất kỹ David De Gea và những người gác đền khác của MU. Ông yêu cầu HLV thủ môn thay đổi bài tập cho họ.

erik ten hag anh 10

Một trong những điểm nhấn trong buổi tập của MU là màn thể hiện của Donny Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan tràn trề cơ hội tìm lại mình trong đội hình "Quỷ đỏ" dưới thời HLV đồng hương.

erik ten hag anh 11

Van de Beek cũng cho thấy tâm lý khá thoải mái. Anh có nhiều khoảnh khắc ngẫu hứng, biểu diễn với trái bóng. Vào tối 12/7, anh và các đồng đội sẽ đối đầu Liverpool trong trận giao hữu trên sân Rajamangala.

CĐV Thái Lan đón chờ trận cầu giữa Liverpool và MU Trưa 10/7, rất đông người hâm mộ Liverpool có mặt ở sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan) để chào đón huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò trước thềm trận giao hữu với Man United.

Ronaldo khiến trận MU - Liverpool tại Thái Lan hạ nhiệt

Giá vé chợ đen xem trận đấu giữa MU và Liverpool tại sân Rajamangala vào ngày 12/7 đã giảm 50% khi siêu sao Cristiano Ronaldo không tham dự.

HLV Klopp: 'Chúng tôi luôn tôn trọng MU'

HLV Juergen Klopp tỏ ra thận trọng trước trận giao hữu với MU tại Thái Lan dù ở Premier League mùa giải 2021/22, Liverpool đã đánh bại "Quỷ đỏ" cả 2 lần.

Salah được hộ tống khi đến Thái Lan

Trưa 10/7, do phải di chuyển bằng chuyến bay riêng, Mohamed Salah được nhân viên sân bay hộ tống đến khu VIP, nơi các đồng đội ở Liverpool đang đợi sẵn.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Nguyên Khang

từ Bangkok

Bạn có thể quan tâm