Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của Arsenal và 5 ngôi sao đi lên từ các CLB vô danh

Ngoài tân binh Cohen Bramall của Arsenal, Premier League còn có những ngôi sao từng xuất thân từ những CLB nghiệp dư.

Tan binh cua Arsenal va 5 ngoi sao di len tu nhung CLB vo danh anh 1

Chris Smalling - Man Utd:

Trước khi gia nhập Fulham năm 2008 và sau đó được Man Utd đưa về, Chris Smalling từng đầu quân cho đội bóng nghiệp dư Maidstone. Thậm chí trong một năm ở đây, trung vệ người Anh không được ra sân trận nào.

 

Tan binh cua Arsenal va 5 ngoi sao di len tu nhung CLB vo danh anh 2
  Ashley Williams - Swansea: Đội trưởng của đội tuyển xứ Wales từng khởi nghiệp từ CLB nghiệp dư Hednesford. Ashley Williams tiếp tục thi đấu cho đội bóng hạng tư ở nước Anh - Stockport trước khi gia nhập Swansea vào năm 2008.
Tan binh cua Arsenal va 5 ngoi sao di len tu nhung CLB vo danh anh 3
Jamie Vardy - Leicester: Tiền đạo người Anh từng thi đấu cho những CLB không mấy tên tuổi như Stocksbridge, Halifax Town, Fleetwood trước khi gia nhập Leicester vào tháng 5/2012. Mùa giải 2015-2016, Jamie Vardy đã cùng Leicester lên ngôi vô địch Premier League.

 

Tan binh cua Arsenal va 5 ngoi sao di len tu nhung CLB vo danh anh 4
Michail Antonio - West Ham: Tiền vệ người Anh từng thi đấu cho đội bóng nghiệp dư Tooting & Mitcham, sau đó bị cho mượn 5 năm trước khi cập bến West Ham. Ở mùa giải này, Antonio là chân sút số 1 của The Hammers với 8 bàn thắng.
Tan binh cua Arsenal va 5 ngoi sao di len tu nhung CLB vo danh anh 5
Yannick Bolasie - Everton: Trong 6 năm đầu của sự nghiệp, cầu thủ chạy cánh người Congo từng thi đấu cho các CLB không được xếp hạng trong hệ thống chuyên nghiệp. Bolasie chuyển tới Crystal Palace vào năm 2012, trước khi gia nhập Everton vào mùa hè vừa qua với mức giá 28 triệu bảng.

 

Tan binh cua Arsenal va 5 ngoi sao di len tu nhung CLB vo danh anh 6
Cohen Bramall - Arsenal: Tân binh của Arsenal xuất thân từ thợ lắp ráp ôtô và thi đấu cho CLB Hednesford, ở giải hạng 7 trong hệ thống thi đấu tại Anh, kém Premier League tới 6 bậc. Hậu vệ cánh 20 tuổi chính thức ký hợp đồng 2 năm với Arsenal và hưởng lương 3.000 bảng/tuần.

 


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm