Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal ra mắt tân binh đầu tiên trong tháng 1

Arsenal chiêu mộ thành công hậu vệ Cohen Bramall từ đội bóng hạng bảy Hednesford Town. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017.

Pha vắt chéo chân chuyền bóng của Bramall Cohen Bramall trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong tháng 1/2017.
Arsenal ra mat tan binh dau tien anh 1
Cohen Bramall gia nhập đội U23 Arsenal sau khi gây ấn tượng trong thời gian thử việc. Anh nhận được đánh giá rất cao của huấn luyện viên Arsene Wenger.
Arsenal ra mat tan binh dau tien anh 2
Vị thuyền trưởng Arsenal nhận định về tân binh sinh năm 1996: "Bramall là hậu vệ trái trẻ tiềm năng nhưng còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, cậu ấy có tố chất ấn tượng".
Arsenal ra mat tan binh dau tien anh 3
Cohen Bramall được đánh giá sở hữu tốc độ tốt, đặc biệt là khả năng sử dụng chân trái. Ngoài ra, cầu thủ này có khát khao rất lớn.
Arsenal ra mat tan binh dau tien anh 4
Tuyển trạch viên Brian McDermott là người có công phát hiện ra tài năng của Bramall từ đội bóng đang thi đấu ở hạng bảy trong hệ thống giải đấu của Anh.
Arsenal ra mat tan binh dau tien anh 5
Ngôi sao trẻ người Anh có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí gồm hậu vệ trái và tiền vệ cánh. Đây là mẫu cầu thủ được huấn luyện viên Arsene Wenger ưa thích.
Arsenal ra mat tan binh dau tien anh 6
Truyền thông Anh đưa tin Arsenal chi 40.000 bảng để chiêu mộ Cohen Bramall từ Hednesford Town.

Cohen Bramall sinh ngày 2/4/1996 tại Crewe. Vị trí sở trường của cầu thủ này là hậu vệ trái, nhưng anh có thể đảm nhận vai trò tiền vệ cánh.

Trước khi chuyển đến Arsenal, Bramall thi đấu cho đội bóng ở giải hạng 7 Hednesford Town. Anh có một lần lập công sau 25 trận và gây ấn tượng khi thực hiện pha vắt chéo chân chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn.

Không mua cầu thủ, Arsenal dành tiền tậu máy bay mới

Chỉ vài giờ sau khi chiêu mộ thành công sao trẻ Cohen Bramall, Arsenal tiếp tục công bố "tân binh" thứ hai là một chiếc máy bay khổng lồ.




Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm