Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil hối thúc HLV Wenger gia hạn hợp đồng

Tiền vệ người Đức ngầm hối thúc HLV Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal trước khi anh đưa ra quyết định gắn bó với đội bóng.

Phát biểu trên tạp chí Kicker của Đức, tiền vệ Mesut Oezil khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng mới với Arsenal nếu đội bóng đáp ứng được hai điều kiện đặc biệt. Thứ nhất, Pháo thủ phải giữ chân thành công HLV Arsene Wenger và thứ hai, anh được khoác chiếc áo số 10 của “The Gunners”.

Bản hợp đồng của Oezil với Arsenal còn thời hạn 18 tháng. Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Đức không đồng ý gia hạn hợp đồng với Pháo thủ vì không được đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, HLV Wenger vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải. Vị chiến lược gia người Pháp từng tiết lộ tương lai của ông phụ thuộc vào thành tích của đội bóng.

Oezil hoi thuc HLV Wenger gia han hop dong anh 1
Oezil ngầm thúc HLV Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ 28 tuổi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc tại Arsenal. Tôi muốn thông báo cho các fan của đội bóng biết tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, họ cũng biết rằng tôi ở đây vì HLV Arsene Wenger. Ông ấy đã đưa tôi đến Arsenal và luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối với tôi. Do đó, tôi muốn biết tương lai của ông ấy trước khi đưa ra quyết định của mình”.

Oezil nói thêm: “Tôi rất thích áo số 10. Tôi đã muốn có nó khi gia nhập Arsenal vào năm 2013. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Wilshere đang sở hữu. Giờ thì số 10 không thuộc về ai và tôi muốn có nó”.

Tiền vệ sinh năm 1988 phải dùng áo số 11 từ khi chuyển tới Emirates năm 2013 sau khi chia tay Real Madrid với mức giá 42,5 triệu bảng. Chiếc áo số 10 ưa thích của anh đã được trao cho Wilshere từ năm 2012 sau khi đội trưởng Robin van Persie chuyển đến Man Utd.

Hiện số áo này chưa có ai sở hữu sau khi Jack Wilshere chuyển sang khoác áo Bournemouth theo hợp đồng cho mượn ở mùa hè vừa qua.

Ngoài ông thầy Wenger và Oezil, BLĐ Arsenal còn đau đầu với trường hợp của Alexis Sanchez khi hợp đồng của tiền đạo chủ lực cũng chỉ còn thời hạn 18 tháng và đội bóng vẫn chưa thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Mới đây, cầu thủ người Chile đã công khai sự tức giận sau khi Arsenal hòa thất vọng trước Bournemouth. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Alexis Sanchez đã không nói chuyện với ai ở Arsenal trong thời gian qua và có vẻ đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay vào cuối mùa giải.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm