Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Barcelona từ chối ký lên áo đấu của Messi

Tiền vệ Arda Turan được một CĐV Barcelona đề nghị tặng chữ ký, nhưng anh lập tức từ chối ký lên áo đấu của tiền đạo Lionel Messi.

Tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ được fan Barcelona chào đón nhiệt tình. Nhiều CĐV viên muốn anh ký tặng. Tuy nhiên, khi một người hâm mộ đưa áo đấu của Lionel Messi ra để Turan ký vào sau lưng, anh từ chối mà không đưa ra bất cứ giải thích nào.

 

Tiền vệ 28 tuổi Turan là bản hợp đồng đình đám của đội chủ sân Nou Camp hè 2015. Anh gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan với mức phí 41 triệu euro, trong đó 34 triệu euro sẽ được Barcelona trả trước cho Atletico Madrid. Khoản tiền còn lại phụ thuộc vào đóng góp của Turan cho tân vương La Liga mùa tới.

Trong 4 năm chơi cho đội chủ sân Vicente Calderon, tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ giành khá nhiều danh hiệu gồm chức vô địch La Liga, cúp nhà vua, siêu cúp Tây Ban Nha, Europa League và siêu cúp châu Âu.

10 điều thú vị về tân binh đắt giá của Barcelona hè này

Arda Turan là thương vụ gây bất ngờ của gã khổng lồ xứ Catalan. Barcelona phải chi 34 triệu euro để chiêu mộ anh. Turan hiện là tân binh đắt nhất của CLB chủ sân Nou Camp hè 2015.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm