Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Barca có phí giải phóng hợp đồng 400 triệu euro

Tối 1/10 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Camp Nou công bố bản hợp đồng cầu thủ 19 tuổi Sergino Dest từ Ajax.

Barca thông báo họ phải trả cho Ajax 21 triệu euro (kèm 5 triệu euro trong điều khoản phụ) để mua cầu thủ người Mỹ. Dest ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca (đến tháng 6/2025), kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

Sergino Dest anh 1

Sergino Dest đã là người của Barca. Ảnh: Barcelona FC.

Mùa giải vừa qua, Dest là trụ cột của Ajax với 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, chơi hơn 2.700 phút, ghi 2 bàn và có 6 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2000 có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trái.

Hôm 23/9, Wolves thông báo chiêu mộ thành công Semedo với mức phí 30 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chia tay Barca sau 3 năm gắn bó. Với sự ra đi của Semedo, Dest là mục tiêu hàng đầu của ông thầy người Hà Lan.

Dest là một trong những tân binh đặt nền móng cho cuộc thay máu nhân sự của Barca dưới thời tân HLV Koeman.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, CLB đã bán Arthur Melo để mang về Miralem Pjanic, đồng thời chia tay Luis Suarez và Arturo Vidal. Đội chủ sân Camp Nou vẫn nuôi tham vọng giành chữ ký của Memphis Depay và Lautaro Martinez để tăng cường hàng công trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa ngày 5/10.

Sergino Dest ra mắt sân gần 100.000 chỗ của Barca Ngày 1/10, đội chủ sân Camp Nou công bố tân binh người Mỹ Sergino Dest, hậu vệ phải được mua về từ Ajax với giá 21 triệu euro.

Hậu vệ 19 tuổi kiểm tra y tế tại Barca

Huấn luyện viên Ronald Koeman xác nhận Sergino Dest đang tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng và ra mắt đội chủ sân Camp Nou.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm