Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tắm truyền trắng da mặt với kem chuyên dụng Face Detox

Phương pháp tắm truyền da mặt là giải pháp cho những ai có làn da sần sùi, nhiều mụn ẩn, nhiều vết thâm.

Tắm truyền trắng da mặt là phương pháp chăm sóc da đặc biệt (sử dụng các loại mỹ phẩm dạng kem), bằng cách truyền hỗn hợp dinh dưỡng cần thiết qua các tĩnh mạch vào sâu bên trong bề mặt da. Các chất dinh dưỡng này sẽ nhanh chóng tác động đến tế bào sậm màu trên da, giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

Bên cạnh đó, tắm truyền trắng da mặt còn kích thích tế bào mới thay thế các tế bào chết trên da, đồng thời giải độc tố còn sót lại trên da. Phương pháp này tác động trên bề mặt da, vì vậy khá an toàn, tiện dụng.

Face Detox anh 1
Sản phẩm truyền trắng da Face Detox.

Truyền trắng da thường được áp dụng ở một số thẩm mỹ viện. Tuy nhiên điều đáng nói là phương pháp này chưa được Bộ Y tế cho phép sử dụng bởi nếu tự ý sử dụng sẽ gây ra tình trạng “sốc phản vệ” nguy hiểm.

Face Detox anh 2
Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp để có kết quả làm đẹp như ý.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp trở thành thói quen không thể thiếu. Rất nhiều hãng mỹ phẩm đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm dưỡng da bao gồm kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm, kem làm trắng da... lên đến hàng trăm loại.

Với mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, cũng như hiểu được tâm lý của những chị em không có làn da hoàn hảo, Công ty TNHH PIZU Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp kem Face Detox với ưu điểm tắm truyền trắng cho da.

Face Detox anh 3
Khách hàng sử dụng Face Detox.

Detox chắc hẳn đã rất quen thuộc với công dụng thanh lọc cơ thể, giảm cân gọn dáng. Nhưng có lẽ ít người từng nghe tới công thức Detox cho da. Khi nghiên cứu công thức detox cho da, đội ngũ chuyên gia của Công ty Pizu đã tìm ra cơ chế thanh lọc, đào thải độc tố còn sót lại trên da. Đội ngũ chuyên gia và ban lãnh đạo Pizu cho rằng, công thức này cần được phổ biến để người dùng có được làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Face Detox anh 4
Làn da trắng hơn sau khi sử dụng sản phẩm.

Kem Face Detox không chỉ đặc trưng với công dụng truyền trắng cho da, khôi phục tế bào, loại bỏ độc tố trên da mà còn len lỏi tới từng lỗ chân lông trên da, đồng thời truyền dinh dưỡng nuôi trắng da từ sâu bên trong, từ đó loại bỏ chất bã nhờn, trả lại cho da sự mềm mượt, mịn màng.

Face Detox anh 5
Da khỏe mạnh hơn sau khi sử dụng sản phẩm.

Kem Face Detox là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên như nha đam, sữa tươi... hỗ trợ trị các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá... Sau khi mụn biến mất, vùng da từng bị mụn vẫn trong trạng thái bị tổn thương. Khi đó kem Face Detox sẽ kích thích tái tạo tế bào, trả lại làn da trắng sáng, hồng hào cách tự nhiên.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm