Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tâm trí Mesut Ozil đã không còn ở Arsenal nữa’

Huyền thoại Martin Keown của Arsenal là người mới nhất chỉ trích tinh thần thi đấu của Mesut Ozil khi cho rằng anh không còn muốn chơi bóng tại Emirates nữa.

Ozil và những bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp Không chỉ là một tiền vệ có khả năng kiến tạo với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Ozil còn sở hữu khả năng dứt điểm cực tốt...

Từ đầu mùa, những đóng góp của tiền vệ Mesut Ozil cho Arsenal là không nổi bật. Cầu thủ người Đức mới ra xuất phát 4 trận cho Pháo thủ, và chỉ chơi vài phút trong 6 trận đấu vừa qua cho Arsenal.

Nguyên nhân được HLV Wenger đưa ra là Ozil đã dính chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, huyền thoại của Arsenal – Martin Keown lại cho rằng tiền vệ 28 tuổi đã không còn muốn chơi cho Arsenal nữa.

“Tôi cho rằng Ozil đang thử thách Wenger hơn bất cứ cầu thủ nào khác”, Keown phát biểu trên đài BBC. “Ở trận đấu trên đất Belarus tuần trước, cậu ta có vẻ như không muốn ra sân. Cậu ta không hề muốn ra sân”.

“Cậu ta dính chấn thương một cách rất bất ngờ, dù trước đó chỉ chơi 9 phút gặp West Brom hôm thứ hai. Làm thế nào mà lại có thể chấn thương được cơ chứ?”.

Còn nhớ hồi giữa tuần qua, Arsenal đã có chuyến làm khách tại Belarus trước chủ nhà Bate Borisov trong khuôn khổ Europa League. Đây là trận đấu mà Ozil đã không chơi 1 phút nào.

ozil roi Arsenal anh 1
Mesut Ozil đang muốn đến những đội bóng khác?

Martin Keown tiếp tục chỉ trích Ozil: “Tôi nghĩ ở một khía cạnh nào đó thì Ozil đã hoàn toàn rời khỏi Arsenal. Về mặt tâm lý, về tinh thần, cậu ta đã đi khỏi đây rồi. Có lẽ giờ này Wenger đang cố giải quyết tốt nhất trường hợp Ozil để có thể bù đắp cho đội bóng”.

Những nhận xét của Martin Keown hoàn toàn có cơ sở. Từ lâu, Ozil đã muốn rời khỏi Arsenal trong bối cảnh đội chủ sân Emirates không có thành tích tốt. Ozil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, và báo chí châu Âu cũng đưa tin Man United và Inter Milan đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi này.

Một cầu thủ nữa cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal là Alexis Sanchez. Tuy vậy, Sanchez vẫn đang chơi tốt ở Arsenal và có những đóng góp đáng kể.

“Sanchez là một sự khác biệt”, Keown ngợi ca cầu thủ người Chile. “Cậu ấy yêu việc được chơi bóng. Chỉ cần đưa Sanchez trái bóng và cậu ấy sẽ chơi bóng, đó là tất cả những gì Sanchez muốn làm”.

“Nhưng Ozil thì khác. Cậu ta chẳng muốn làm việc nữa. Cậu ta muốn ra đi, và nó khiến mọi thứ trở nên rắc rối”, huyền thoại Arsenal bức xúc.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm