Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Tít khoe khéo vòng một khi tái xuất

Scandal tình tiền với anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy khiến Tâm Tít im ắng suốt một thời gian. Hiện tại, người đẹp Hà thành đã cân bằng được cuộc sống và trở lại với công việc.

Xuất hiện tại một spa ở Hà Nội hôm 8/8, Tâm Tít hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm có kiểu dáng lạ mắt màu cam nổi bật. Lựa chọn màu son cùng tông, nữ diễn viên trẻ khoe trọn làn da trắng mịn màng. Phần cổ váy sâu giúp nữ diễn viên Giữa hai thế giới khéo léo khoe phần cổ trắng ngần, lấp ló đôi gò bồng đảo căng đầy. Sở hữu nét đẹp trong sáng, người đẹp Hà thành là gương mặt khá thành công trong lứa hot girl đầu tiên khi tiến vào showbiz.
Thời gian qua, Tâm Tít vướng scandal tình tiền với anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy. Việc đôi co giữa hai bên khiến khán giả có cái nhìn thiếu thiện cảm với người đẹp. Hình ảnh trong sáng của nữ diễn viên sinh năm 1989 không còn trọn vẹn khi hàng loạt tin nhắn chửi bậy, ghen tuông, dọa nạt của cô được nữ ca sĩ Bảo Thy tung lên mạng.
Dù ở trong tâm bão song Tâm Tít vẫn bình tĩnh và có cách xử lý khá khôn khéo. Cô thừa nhận lỗi ở bản thân và xin lỗi người hâm mộ khi để chuyện tình cảm của mình gây sóng gió cư dân mạng. Sau một khoảng thời gian chọn cách im lặng để mọi chuyện lắng xuống, hiện tại, Tâm Tít đã cân bằng được cuộc sống của mình và tiếp tục công việc. Tuy nhiên, sau việc hàng loạt anti fan gay gắt chỉ trích, theo nhiều nguồn tin, cát-xê của Tâm Tít giảm sút nghiêm trọng.
Từng là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng, nhưng sau scandal tình ái với bạn trai cũ, Tâm Tít bị các nhãn hàng, đặc biệt là các thương hiệu gắn liền với hình ảnh trong sáng của cô "quay lưng".
Tương tự, các chia sẻ trên trang cá nhân của cựu hot girl Hà thành cũng không còn sức hút và mang giá trị quảng bá sâu rộng. Tuy nhiên, người đẹp đang tích cực xây dựng lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả và chăm chỉ làm việc để khẳng định bản thân.
Sau khi xong việc, nữ diễn viên Giữa hai thế giới được một người bạn lái xế hộp tới đón và nhanh chóng ra về. 

Tố Nhi

Ảnh: T.T

Bạn có thể quan tâm