Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Tít bị rớt giá quảng cáo sau scandal tình tiền

Theo nhiều nguồn tin, Tâm Tít không còn là gương mặt hot để các thương hiệu lựa chọn.

Sở hữu nét đẹp trong sáng, Tâm Tít là gương mặt khá thành công trong lứa hot girl đầu tiên khi tiến vào showbiz. Trưởng thành từ một cuộc thi sắc đẹp, Tâm Tít làm gương mặt đại diện cho nhiều game online. Từ đó, bên cạnh làm mẫu cho một số công ty thời trang, hot girl xinh đẹp này chính thức bén duyên với phim ảnh bằng hành loạt vai diễn trong Lều chõng, Tiểu thư giao thông, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi, Những thiên thần nhanh nhạy

Với những bước đệm đó cùng với đời sống cá nhân không quá ồn ào, Tâm Tít được rất nhiều nhãn hiệu chọn làm gương mặt đại diện từ thời trang, mỹ phẩm và cả điện tử tiêu dùng. Thế nhưng sau scandal lùm xùm tình tiền với anh trai Bảo Thy, hot girl gốc Hà thành bên cạnh việc đối mặt với dư luận còn phải chịu ảnh hưởng khá lớn từ các hợp đồng quảng cáo.

Bảo Thy tố Tâm Tít chửi bậy, nhắn tin hăm dọa mẹ bạn trai

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm giữa hot girl Tâm Tít và anh trai mình, nữ ca sĩ đã tiết lộ những góc khuất đằng sau mối tình này.

Tâm Tít đang bị rớt giá đóng quảng cáo.

Hoạt động showbiz không quá nổi trội, điểm khiến khán giả chú ý và dành thiện cảm cho hot girl Thanh Tâm chính là nét đẹp trong sáng và một lý lịch khá “sạch”. Theo nhiều nguồn tin, Tâm Tít đang gặp áp lực rất lớn với danh tiếng của mình khi các nhãn hàng giờ đây dường như không còn mặn mà với hình ảnh đại diện của cô.

Một công ty quảng cáo cho biết: "Chúng tôi sẽ không đưa lý lịch Tâm Tít  vào để chào giá cho khách hàng nữa vì hình ảnh hot girl trong sáng đã bị nhuốm màu bởi scandal. Tâm Tít giờ đây không còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu, đặc biệt là các thương hiệu đang muốn giữ hình ảnh sạch".

Đại diện một hãng quảng cáo tiết lộ, các hợp đồng đã ký với Tâm Tít hiện tại vẫn đang được thực hiện, thế nhưng trong tương lai thì chưa biết bởi dường như họ không còn dành nhiều sự ủng hộ cho cô.

Một đại diện khác cũng chia sẻ việc làm thương hiệu dựa vào scandal đã quá lỗi thời và sẽ mang tác dụng ngược nếu không khéo léo. Trong trường hợp bất khả kháng khi gương mặt quảng cáo dính phải scandal, sẽ rất khó đảm bảo thương hiệu có bị ảnh hưởng hay không nếu tiếp tục với gương mặt cũ.

Vì thế, theo giới thạo tin, không chỉ Tâm Tít đang trong tình trạng tuột giá quảng cáo mà các chia sẻ trên trang cá nhân của cô cũng không còn sức hút và mang giá trị quảng bá sâu rộng.

Tâm Tít: 'Tôi lên tiếng để chấm dứt mọi chuyện tại đây'

Sau một thời gian im lặng,Tâm Tít đã lên tiếng về scandal đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Cô cũng tiết lộ rằng nhiều tin nhắn mà mọi người được xem đều là bịa đặt.

http://baodatviet.vn/the-box/tam-tit-rot-gia-quang-cao-the-tham-sau-scandal-tinh-tien-3047034/

Theo Anh Minh/ Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm