Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thy tố Tâm Tít chửi bậy, nhắn tin hăm dọa mẹ bạn trai

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm giữa hot girl Tâm Tít và anh trai mình, nữ ca sĩ đã tiết lộ những góc khuất đằng sau mối tình này.

Anh trai Bảo Thy: Đánh đập bạn gái có liên quan đến tâm linh

Lần đầu tiên Thế Bảo – anh trai Bảo Thy - lên tiếng sau chuyện lùm xùm về tình cảm gây “bão” dư luận vài ngày vừa qua.

Khoảng 2h sáng 11/7, ca sĩ Bảo Thy bất ngờ lên tiếng về chuyện của anh trai và hot girl Tâm Tít sau nhiều ngày chọn cách im lặng. Cô chia sẻ, 3 năm qua cô sống chậm lại và nhận thấy mình trưởng thành và biết nhìn nhận mọi thứ với cảm xúc nhẹ nhàng hơn vì sợ scandal. Thế nhưng, khi tên của mình liên tục "được" lên báo với "một câu chuyện nhảm nhí", không liên quan đến chuyện ca hát, nữ ca sĩ bị ức chế, không tránh khỏi cảm giác tức giận và thấy mình không thể giữ im lặng mãi.

Qua đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân, “công chúa bong bóng” đánh giá khách quan về chuyện anh trai mình đã sai khi đem chuyện riêng tư, nhất là khi kể lể chuyện tiền bạc, yêu đương trên trang cá nhân, đồng thời liệt kê những câu chuyện có liên quan đến Tâm Tít để mọi người cùng hiểu rõ.

Bảo Thy lần đầu lên tiếng về scandal tình ái của anh trai.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô và mẹ từng bất ngờ khi chứng kiến hot girl Hà thành ngang nhiên chửi bậy trong hậu trường một show diễn. Đó là lý do cô viết một status với nội dung: "Bạn à, gia đình của mình đã, đang và sẽ không bao giờ chấp nhận bạn đâu". Thời điểm đó, chị gái của Bảo Thy cũng gọi điện thoại từ Mỹ về nói chuyện trực tiếp với Tâm Tít, nhưng hot girl phủ nhận chuyện mình có ý định quen Thế Bảo và khẳng định vẫn còn yêu bạn trai cũ rất nhiều.

Bảo Thy cũng cho biết, anh trai mình rất thích Tâm Tít và tìm mọi cách để chinh phục cô dù gia đình ngăn cản. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 tỏ ra là người hiểu chuyện khi cho rằng tình yêu không có lỗi nếu hai người thực sự dành tình cảm cho nhau.

“Vì bạn là một người con gái xinh đẹp, có cá tính và hơi bất cần một chút. Tình yêu không có lỗi nếu hai người đến với nhau thật lòng. Bản thân tôi dù rằng từ đầu nhất quyết ngăn cản nhưng sau khi nói chuyện điện thoại với bạn vài ngày sau đó, bạn nói rằng: "Từ bé đến lớn em sống xa cha mẹ, ở với ông bà nên ít được dạy dỗ, nay em gặp anh Bảo, anh ấy luôn khuyên em nên sửa đổi để tốt hơn, lo lắng nhà cửa giúp em, lo lắng nhắc nhở em từng miếng ăn giấc ngủ. Em có tình cảm và rung động vì điều đó. Nếu chị gặp được người như thế, chị có bỏ lỡ không? Chị và gia đình cho em một thời gian để dung hoà nhé"", trích đoạn viết của Bảo Thy. Lời chia sẻ của Tâm Tít khiến Bảo Thy xúc động và cô đã xin phép bố mẹ cho anh trai được tiến tới với hot girl Hà thành. Thậm chí, cô đã khóc khi nghe những lời tâm sự của Tâm và cảm thấy mình “hơi ác” khi ngăn cấm và viết status "nhắc nhở" Tâm cách đây 1 năm.

Cô thất vọng về cách hành xử của Tâm Tít.

Tuy nhiên, khi Tâm Tít và Thế Bảo đến với nhau, hot girl Hà thành luôn đay nghiến anh về người tình cũ mỗi khi Bảo Thy chụp hình chung hay đi chơi với họ. Nữ ca sĩ Ngôi nhà hoa hồng kể, có thời điểm cô và anh trai bất hòa vì không đồng quan điểm trong cách đối xử với Tâm Tít. Sau này, khi Tâm Tít và anh trai mở quán chung, Bảo Thy cố gắng gần gũi hai người để tìm được tiếng nói chung.

Bảo Thy cũng cho biết, cô ngày càng thất vọng về cách hành xử của Tâm với mọi người, đặc biệt là những bạn gái cũ của anh trai mình. Theo nữ ca sĩ, Tâm thường xuyên nhắn những tin nhắn tục tĩu chửi bới các "tình cũ" của anh trai khi thấy Bảo Thy và họ đi chơi chung.

“Sau đó tất cả những lần đi chơi, cho dù là hoàn toàn tình cờ khi anh trai tôi đi cùng Tâm mà gặp bé Thảo (là bạn gái cách đây 4 năm của anh tôi) và HA, là cả đêm đó điện thoại 2 bé ấy có hơn chục cuộc gọi nhỡ và nhưng tin nhắn chửi bới", cô viết.

Một trong những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của Tâm Tít mà Bảo Thy tố là dùng lời lẽ tục tĩu, đe dọa.
Một trong những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của Tâm Tít mà Bảo Thy tố là dùng lời lẽ tục tĩu, đe dọa.

Trong status dài Bảo Thy cũng nói về nguyên nhân anh trai cô quyết định chia tay Tâm Tít. Theo Bảo Thy, Tâm Tít tỏ ra căng thẳng, bắt anh trai cô phải chọn lựa giữa gia đình và người yêu trong ngày sinh nhật Bảo Thy khi biết nữ ca sĩ có mời những người bạn vốn là bạn gái cũ của Thế Bảo đến dự tiệc. Trong khi đó, Bảo Thy đã nhắn tin mời và sắp xếp Tâm ngồi cạnh gia đình cô để hàn gắn mối quan hệ. Cuối cùng, Tâm không đến sinh nhật. Đó là lần "tức nước vỡ bờ" khiến anh trai cô phải chấm dứt mối quan hệ này.

Cuối status, Bảo Thy cũng giải thích những tin đồn anh trai đối xử không tốt với hot girl Hà thành.

Cô viết: “Tâm và bạn bè nói anh trai tôi đánh Tâm? Tôi chưa bao giờ nghe và thấy điều đó, nhưng tôi chỉ biết có lần anh về ăn cơm cùng gia đình mà lại mặc áo sơ mi tay dài trong khi buổi trưa rất nóng, tôi nghi ngờ, vạch áo anh tôi ra xem thì vết cào, vết trầy còn rướm máu đầy nát hết cổ, tay và người anh tôi. Tôi tức điên lên, tôi khóc thét lên tôi muốn la lên cho bố mẹ biết anh tôi đang yêu một người con gái kỳ lạ đến như thế nào! Nhưng anh tôi lại năn nỉ nói là do anh bị té khi lo sửa lại tiệm? Tôi đâu phải con nít mà tin... Lúc đó mẹ tôi đi xuống và thấy tôi khóc, mẹ ngạc nhiên, tôi đã kịp bình tĩnh và nói là tôi đang tâm sự công việc với anh tôi, tôi bị ức chế vài vấn đề riêng tư... Tôi không muốn mẹ tôi buồn”.

Bảo Thy muốn mọi việc dừng lại ở đây.

Kết lại status, Bảo Thy nhắn nhủ đến những người bạn gái của Tâm Tít, hãy tìm hiểu kỹ sự việc trước khi nói lên chính kiến của mình. Nữ ca sĩ và gia đình muốn mọi chuyện dừng lại tại đây. Song, cô đang vô cùng hoang mang và lo lắng bởi những tin nhắn mới nhất Tâm Tít nhắn vào số điện thoại mẹ Bảo Thy để hăm dọa.

“Cái sai của anh tôi là đã không kìm chế được cơn nóng giận của mình để rồi mọi chuyện ầm ĩ đến ngày hôm nay trong khi Tâm giữ yên lặng. Nhưng tôi tin từ trong thâm tâm của Tâm, cô ấy biết rõ 100% anh tôi đã yêu thuơng, chiều chuộng và hy sinh vì cô ấy như thế nào” – Bảo Thy viết.

"Tôi biết tôi viết status này sẽ có rất nhiều người giận tôi vì ai cũng khuyên tôi nên giữ sự im lặng. Nhưng, tôi nghĩ rằng sự việc sẽ còn tiếp diễn nếu mọi thông tin cứ sai lệch từ người này sang người khác... Đây sẽ là status duy nhất và cuối cùng tôi nhắc đến chuyện tình cảm của anh trai mình. Tôi xấu hổ về việc này lắm. Tôi chịu không có nổi. Tôi ghét cay ghét đắng cái cảm giác phải cố tỏ ra mạnh mẽ để gia đình và FC không phải lo cho tôi!" Bảo Thy viết.

Lộ tin nhắn văng tục anh trai Bảo Thy gửi Tâm Tít

Những chia sẻ của Milan Phạm quanh ồn ào của Tâm Tít và Thế Bảo.
Những chia sẻ của Milan Phạm quanh ồn ào của Tâm Tít và Thế Bảo.

Gần như cùng thời điểm với những chia sẻ của anh em "công chúa bong bóng", bạn bè cũng lên tiếng bênh vực Tâm Tít. Một hot girl Sài thành là Milan Phạm đăng tải loạt tin nhắn được cho là của Thế Bảo gửi tới Tâm Tít cùng những chia sẻ khá sốc. Trong đó, Milan còn tiết lộ cựu hot girl Hà thành từng vài lần cứa cổ tay và phải nhập viện rửa ruột trong thời gian yêu anh trai Bảo Thy: "Em thấy bất bình vì một người đàn ông tại sao lại đem chuyện yêu đương rồi nói những lời lẽ không hay về bạn gái cũ của mình lên mạng như vậy? Nếu biết bạn mình là người yếu đuối tâm lý không vững và từng chứng kiến trong quá khứ trước khi quen anh Bảo mỗi lần suy sụp, tắt hết điện thoại và nói chán cuộc sống này lắm rồi, nhớ ba không chịu nổi..., vài lần vào viện rửa ruột và 2 cổ tay chi chít sẹo dài, thì mình có nên lên tiếng bảo vệ Tâm không?". 

Bên cạnh đó, hot girl Sài thành cũng đăng tải loạt tin nhắn Tâm Tít tâm sự không dám về vì sợ Thế Bảo đánh cũng như những lời lẽ tục tĩu anh gửi tới cô. 

Chuyện tình cảm của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy vỡ lở cách đây 3 ngày, khi Thế Bảo lên trang cá nhân gửi "tâm thư" cho người yêu cũ. Theo lời anh trai nữ ca sĩ, anh đã hết chịu nổi con người của cô và còn tiết lộ thêm, trong 3 tuần làm quen với cô, anh đã mất tới 200 triệu đồng. Tối 10/7, anh trai Bảo Thy xóa toàn bộ những status viết về bạn gái - hot girl Tâm Tít - trên trang cá nhân, dù trước đó vài tiếng đồng hồ anh còn ra "tối hậu thư" cho cô. Theo lời Thế Bảo, nếu Tâm Tít không chịu liên lạc với báo chí để giải thích rõ ràng mọi chuyện, anh sẽ kể toàn bộ sự thật về cô.

Trước những ồn ào, Tâm Tít chọn cách im lặng hoàn toàn nhưng những đồng nghiệp của cô như Kelly, Thanh Vân Hugo thì lên tiếng bênh vực.

Kelly, Vân Hugo châm biếm anh trai Bảo Thy

2 cô bạn thân đã đứng ra bênh vực Tâm Tít trước thông tin hot girl Hà thành tiêu hết 200 triệu của bạn trai trong 3 tuần.

 

Thanh Xuân

Bạn có thể quan tâm