Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelly, Vân Hugo châm biếm anh trai Bảo Thy

2 cô bạn thân đã đứng ra bênh vực Tâm Tít trước thông tin hot girl Hà thành tiêu hết 200 triệu của bạn trai trong 3 tuần.

Hôm 8/7, Thế Bảo (anh trai của Bảo Thy) đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức tâm thư rất dài kể về chuyện tình cảm của anh và Tâm Tít. Thể Bảo cho rằng chuyện tình của anh với Tâm Tít là một sai lầm lớn nhất trong cuộc đời. Ngoài ra, anh còn khẳng định yêu Tâm Tít rất tốn kém khi cô tiêu hết 200 triệu chỉ trong 3 tuần.

Những chia sẻ một chiều từ phía Thế Bảo đã khiến nhiều khán giả hoang mang. Một số người không thích hot girl Hà thành đã lên tiếng đả kích, cho rằng cô quá hoang phí và có ý "đào mỏ" từ bạn trai.

Tâm Tít và Thế Bảo thuở còn mặn nồng.
Tâm Tít và Thế Bảo thuở còn mặn nồng.

Tuy nhiên, trước những ý kiến chê bai Tâm Tít, hot girl Kelly và MC Vân Hugo đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực cô bạn. Trên trang cá nhân, hot girl Sài thành viết: "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít. Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu quá là buồn cười. Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi. Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là".

Trong khi đó, Thanh Vân - MC quen thuộc trên sóng truyền hình lại thẳng thắn chia sẻ: "Em đẹp mà em gặp người đàn ông có bờ mông đàn bà quá em gái ơi".

Những chia sẻ của Kelly và Vân Hugo đã nhận được sự đồng cảm từ phía fan của Tâm Tít. Nhiều khán giả đã cho rằng chuyện tình của Thế Bảo và Tâm Tít giống phiên bản lạ của Anh không đòi quà.

Tâm Tít, Thế Bảo, Kelly, Vân Hugo

Tâm Tít, Thế Bảo, Kelly, Vân Hugo
Kelly và Vân Hugo đồng loạt lên tiếng chia sẻ cùng Tâm Tít sau những chia sẻ gây xôn xao của Thế Bảo.

Trước những phản hồi tiêu cực về Thế Bảo, bạn gái cũ trước đó của anh là Hoàng Anh tuy không bình luận nhiều trên nhưng cũng: "Anh Bảo là một người đàn ông tốt, luôn dành sự quan tâm, chăm sóc ân cần nhất cho bạn gái. Anh ấy cũng rất tinh tế và chu đáo, quan tâm xem bạn gái mình cần gì nhất ở mọi thời điểm, dù rất bận rộn với công việc nhưng chưa bao giờ để bạn gái có cảm giác mình không quan trọng".

Về phía Tâm Tít, cô quyết định im lặng và không bình luận bất kỳ điều gì về vụ việc không hay này.

Trước đó, ngoài việc chia sẻ Tâm Tít tiêu hết 200 triệu trong ba tuần, Thế Bảo còn tiết lộ chuyện chuyển nhà cho cựu hot girl Hà thành qua một chung cư hạng sang, mua quà hàng hiệu, chung vốn mở quán cafe, hạn chế tiếp xúc với mọi người vì người yêu... Nhưng rồi chuyện làm ăn gặp nhiều khó khăn, thêm vào đó Tâm Tít khá nhạy cảm về vấn đề gia đình khi không chịu gần gũi với cha mẹ Thế Bảo đã khiến tình cảm của cả hai sứt mẻ, dẫn đến cãi nhau rồi chia tay.

Tâm Tít, Thế Bảo, Kelly, Vân Hugo
Những chia sẻ anh trai Bảo Thy đang gây xôn xao dư luận. 

Thế Bảo cũng liên tục nói về chuyện anh bị Tâm Tít và bạn thân của cô hiểu lầm nên mới viết bức thư này. Anh cũng tự nhận mình đã sai lầm khi đi cùng người con gái khác, chụp ảnh chung để lấy cớ, khiến cả hai không thể quay lại được với nhau.

Ở đoạn cuối cùng những dòng tâm sự, Thế Bảo khẳng định anh vẫn còn yêu Tâm Tít rất nhiều. Anh chia sẻ: "Đến bây giờ thật sự anh vẫn không thể quen ai và có tình cảm với ai được. Trong mắt anh, em vẫn là người con gái tốt và chung thủy nhất mà anh từng gặp trong cuộc đời. Anh không phủ nhận điều đó. Chỉ là tính cách mình không hợp và mình không thể vượt qua được sóng gió thôi. Anh không bao giờ nói với ai những điều không hay về em và vì thế anh mong em cũng sẽ như vậy. Em vẫn sẽ là niềm tự hào của anh".

Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy - từng hoạt động trong làng giải trí một thời gian cùng nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, dù nhận được sự giúp đỡ của em gái và nhiều bạn bè đồng nghiệp, nhóm nhạc của Thế Bảo vẫn không thành công. Sau đó, anh chuyển sang kinh doanh. Cách đây không lâu, Thế Bảo cũng mở một quán bar cùng Tâm Tít. 

Hạo Nhiên (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm