Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tam tấu 'CMN' lại tỏa sáng, PSG thắng đậm ở cúp châu Âu

Bộ ba tiền đạo Cavani, Mbappe và Neymar tiếp tục tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng 5 sao trong trận mở màn Champions League 2017/18.

PSG 5-0 Celtic anh 1
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, PSG hành quân đến Scotland với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Celtic.
PSG 5-0 Celtic anh 2
Với đội hình được định giá gấp hàng chục lần đối thủ, PSG dễ dàng làm chủ thế trận và có bàn mở tỷ số ở phút 19 do công của Neymar. Nhận đường chọc khe của Rabiot, tiền đạo người Brazil xử lý khéo léo vượt qua hậu vệ trước khi dứt điểm tung nóc lưới đội chủ nhà.
PSG 5-0 Celtic anh 3
15 phút sau, đến lượt Kylian Mbappe tỏa sáng với bàn thắng nhân đôi cách biệt cho PSG sau cú dứt điểm hụt của Edinson Cavani.
PSG 5-0 Celtic anh 4
Mbappe là cầu thủ tuổi teen duy nhất trong lịch sử ghi bàn cho 2 CLB tại Champions League, đó là PSG và AS Monaco.
PSG 5-0 Celtic anh 5
Một CĐV quá khích đã chạy vào sân để hành hung Kylian Mbappe nhưng lực lượng an ninh đã kịp thời ngăn chặn.
PSG 5-0 Celtic anh 6
Hiệp một khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Unai Emery. Edinson Cavani mang về một quả penalty và tự mình thực hiện thành công ở phút 40.
PSG 5-0 Celtic anh 7
2 trận đấu liên tiếp, "tam tấu" Cavani - Mbappe - Neymar đều lập công. Trước đó, 3 chân sút này đã đồng loạt nổ súng trong chiến thắng 5-1 của PSG trước Metz tại vòng 5 Ligue 1.
PSG 5-0 Celtic anh 8
Cơn ác mộng của chủ nhà Celtic chưa chấm dứt khi trung vệ Mikael Lustig lóng ngóng phản lưới nhà ở phút 83 sau đường tạt bóng của Julian Draxler.
PSG 5-0 Celtic anh 9
Edinson Cavani khép lại bữa tiệc bàn thắng trên sân Celtic Park bằng cú đánh đầu đẳng cấp ấn định thắng lợi 5-0 cho đội khách PSG. Cú đúp trong trận này giúp tiền đạo người Uruguay vượt mặt Ibrahimovic để trở thành chân sút ghi nhiều bàn tại Champions League cho PSG. Cavani đã ghi 22 bàn còn Zlatan chỉ có 20.
PSG 5-0 Celtic anh 10
Kết quả mỹ mãn này giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành ngôi đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên. Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich chỉ có được chiến thắng 3-0 trước đại diện Bỉ Anderlecht.
PSG 5-0 Celtic anh 11
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
PSG 5-0 Celtic anh 12
Xếp hạng bảng B sau lượt trận đầu tiên.







Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images/Reuters

Bạn có thể quan tâm