Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tắm sông ban đêm, hai học sinh chết đuối

Sau cú nhảy cầu, hai nam sinh rơi vào vòng nước xoáy, mất tích. Người thân, chính quyền trắng đêm dùng các phương tiện mò tìm nhưng chỉ mới vớt được một thi thể.

Tối 23/7, sau khi đánh bóng chuyền, 3 em Hoàng Lý Huỳnh, Hà Đình Năng, Phan Văn Bun (14 tuổi, cùng học lớp 9; ở xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, Nghệ An) rủ nhau ra sông Vách Bắc tắm.

Vừa nhảy từ trên cầu xuống sông, Huỳnh Và Năng rơi vào vòng nước xoáy bị cuốn mất tích. Người còn lại may mắn bơi được vào bờ, gọi người đến ứng cứu.

Khúc sông nơi Huỳnh và Năng bị đuối nước. Thuyền của người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân còn lại. Ảnh: N.A.
Thuyền của người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân còn lại. Ảnh: N.A.

Nhận tin báo, gia đình và chính quyền dùng các phương tiện như thuyền, câu vương, 4 giã cào vớt thi thể. Đến hơn 21h cùng ngày, nạn nhân Huỳnh được tìm thấy cách hiện trường khoảng 100 m.

Mọi người tiếp tục tìm kiếm thi thể còn lại. Tuy nhiên, đến 7h sáng 24/7, ông Võ Cảnh Tuyên, Phó chủ tịch UBND xã Diễn Vạn cho biết, vẫn chưa tìm thấy xác của Năng.

“Chúng tôi đang cho người mở rộng phạm vi tìm kiếm, hy vọng sẽ đưa được nạn nhân lên bờ trong thời gian sớm nhất”, ông Tuyên nói.

Chính quyền cũng cho biết, Huỳnh là con trai đầu trong gia đình có hai anh em. Bố nam sinh này đang ở Lào làm ăn.

Cứu bạn đuối nước, nam sinh 18 tuổi tử vong

Sau khi cứu được bé trai 10 tuổi lên bờ, Tuấn nhảy xuống sông cứu thêm một người nữa nhưng kiệt sức nên đã chìm xuống cùng nạn nhân.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm