Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm quên thất bại, Quang Hải cùng đồng đội hướng đến AFC Cup

Chiều 14/5, CLB Hà Nội có buổi tập trước trận gặp Tampines Rovers tại AFC Cup. Nếu giành chiến thắng, đội bóng thủ đô sẽ tiến vào vòng trong với ngôi đầu bảng F.

Đình Trọng chơi đùa cùng con trai Thành Lương trên sân tập Buổi tập chiều 14/5 của CLB Hà Nội có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt là con trai tiền vệ Thành Lương. Cậu bé này khá thân thiết với trung vệ Trần Đình Trọng.
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 1
Cách đây 3 ngày, CLB Hà Nội bất ngờ để thua đội Thanh Hóa với tỷ số 1-4 trên sân khách. Thất bại này một phần đến từ việc đội bóng thủ đô phải phân phối lực lượng cho đấu trường AFC Cup, cụ thể là trận đấu gặp CLB Tampines Rovers (Singapore) vào chiều mai (15/5).
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 2
Ở trận đấu với CLB Thanh Hóa, Trần Đình Trọng đã phải nhận thẻ đỏ ngay hiệp một sau pha phạm lỗi với tiền đạo Rimario Gordon. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1997 đã vui vẻ tập luyện trở lại cùng các đồng đội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy.
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 3
Các bài tập được ban huấn luyện đưa ra chủ yếu là khởi động nhẹ nhàng, bứt tốc quãng ngắn và bật một chạm. Sau đó, CLB Hà Nội chia thành 2 đội để đấu tập nhằm đảm bảo yêu cầu chiến thuật mà HLV Chu Đình Nghiêm đề ra.
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 4
Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn thể hiện sự nỗ lực trên sân tập của đội bóng mới. Mùa giải năm nay, thủ thành người Thanh Hóa vẫn chưa được bắt chính trận nào do không cạnh tranh được với phong độ ổn định của đàn anh Văn Công. 
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 5
Trong 2 đại diện Việt Nam ở đấu trường AFC Cup, cửa đi tiếp của CLB Hà Nội sáng hơn nhiều so với Anh Đức và các đồng đội.
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 6
Ở trận lượt đi, CLB Hà Nội đã bị Tampines Rovers cầm hòa với tỷ số 1-1. Pape Omar là người mở tỷ số ở phút 62 trước khi đại diện Singapore gỡ hòa 15 phút sau đó nhờ công của Jordan Webb.
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 7
Ngoại binh vẫn là "nguồn sống" của CLB Hà Nội ở đấu trường AFC Cup. Trải qua 5 trận đấu, bộ 3 Pape Omar - Oseni - Samson đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng.
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 8
Đình Trọng tranh thủ chơi đùa cùng con trai của tiền vệ Thành Lương sau khi kết thúc buổi tập. Với việc Duy Mạnh chấn thương và phải nghỉ từ 2-3 tuần, Đình Trọng sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia sắp tới.
Quang Hai,  Dinh Trong,  Duy Manh,  CLB Ha Noi,  AFC Cup anh 9
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Tampines Rovers sẽ diễn ra vào 17h chiều mai (15/5). Với 10 điểm và hiệu số (+16) hiện tại, nếu giành chiến thắng trước đại diện Singapore, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giành vé vào vòng trong với tư cách đội đứng đầu bảng F. 
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trong trận gặp CLB Thanh Hóa Phút 38 ở trận gặp CLB Thanh Hóa tại vòng 9 V.League diễn ra chiều 11/5, trung vệ của CLB Hà Nội nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi trong khu vực cấm địa với Rimario.

Duy Mạnh nghỉ 3 tuần, không thể cùng tuyển Việt Nam dự King’s Cup

HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận trung vệ Đỗ Duy Mạnh cần ít nhất 3 tuần để bình phục và sẽ không thể cùng tuyển Việt Nam thi đấu tại King’s Cup 2019.

2 trọng tài nữ quyết định số phận của Bình Dương tại AFC Cup

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng giữa CLB Bình Dương và Ceres Negros tại AFC Cup 2019 sẽ có sự xuất hiện của 2 vị trọng tài biên đều là nữ.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm