Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Tầm nhìn thu trọn 3 khung cảnh đắt giá bậc nhất Phú Quốc tại The Sky

Khoảng trời Phú Quốc trong xanh, đại dương lam ngọc và bao quát “Thị trấn Địa Trung Hải” là 3 khung cảnh đắt giá nhìn từ bất kỳ vị trí nào thuộc phân khu The Sky.

Sun Property,  Sun Group anh 1

The Sky có lợi thế riêng về tầm nhìn so với mặt bằng chung Phú Quốc và các phân khu khác tại Sun Grand City Hillside Residence.

Thu trọn biển trời đảo ngọc trong tầm mắt

So với biệt thự, căn hộ cao tầng có ưu thế hơn hẳn là tầm nhìn mãn nhãn. Với nhiều khách hàng, đây không khác thú chơi xa xỉ. Một căn hộ sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn được ví như chiếc xe Rolls Royce, khẳng định vị thế chủ nhân.

Tại Phú Quốc - thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, tòa tháp căn hộ The Sky, thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence, có tầm nhìn hội tụ nhiều giá trị.

Sun Property,  Sun Group anh 2

Tầm nhìn mãn nhãn nâng tầm giá trị căn hộ The Sky.

Với bất kỳ vị trí nào thuộc phân khu The Sky, khách hàng đều có thể chiêm ngưỡng 3 khung cảnh đắt giá cho trải nghiệm không gian đa chiều. Đó là khoảng trời Phú Quốc trong xanh, đại dương lam ngọc và bao quát “Thị trấn Địa Trung Hải” từ trên không.

Bà Mai Thị Hồng Quyên, Giám đốc kinh doanh Sun Property, chia sẻ: “Mỗi góc nhìn đều mở ra một bức tranh sống động. Tùy theo cá tính, sở thích, chủ nhân có thể chọn những trải nghiệm thượng lưu riêng biệt tại The Sky”.

“Sky view” là tầm nhìn đặc trưng của The Sky. Chủ nhân có thể phóng tầm mắt khoáng đạt từ ban công chiêm ngưỡng sắc trời diệu kỳ, khi xanh thắm khi nhuộm đỏ mỗi chiều hoàng hôn. Mặt trời đổ bóng xuống thảm thực vật xanh mát hay bờ biển nam đảo.

Chưa kể, những căn hộ The Sky sở hữu tầm nhìn rộng lớn, mở ra trước mắt chủ nhân không chỉ đại dương bao la mà còn là những công trình mang tính biểu tượng như cầu hôn, tháp đồng hồ hay “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery.

Sun Property,  Sun Group anh 3

Biển trời đảo ngọc từ ban công căn hộ The Sky.

Nếu đại dương lam ngọc vẫn chưa thật sự thỏa mãn, tầm nhìn bao quát “Thị trấn Địa Trung Hải” từ trên cao sẽ gây ấn tượng mạnh cho chủ nhân khó tính. Những người đã đến và say mê các thị trấn ven biển ở miền Nam Italy giờ đây có thể trải nghiệm thị trấn nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải tại đảo ngọc Phú Quốc. Chủ nhân căn hộ The Sky có thể thu trọn vào tầm mắt nhịp sống sôi động, tấp nập, những căn nhà nhiều màu sắc uốn lượn quanh đồi, giật cấp hướng về phía biển.

Căn hộ nghỉ dưỡng ven biển với tầm nhìn đắt giá

Ở điểm đến vừa sở hữu cảnh sắc lại đang vươn mình mạnh mẽ về kinh tế như Phú Quốc, những tòa cao ốc sát biển được quan tâm hơn hết bởi tầm nhìn đắt giá. Riêng The Sky nắm giữ giá trị nổi bật thu hút giới đầu tư.

Thừa hưởng trọn vẹn giá trị “3-6-5” - 3 tầm nhìn, 6 giá trị, 5 công trình biểu tượng, The Sky còn sở hữu yếu tố “+1”, mang đến không chỉ 365 ngày kinh doanh, nghỉ dưỡng khác biệt, mà còn là giá trị đầu tư tiềm năng.

Sun Property,  Sun Group anh 4

The Sky nằm trên cung đường huyết mạch của “Thị trấn Địa Trung Hải”.

Vị trí vàng mang đến cho chủ nhân The Sky khả năng “kết nối một bước” đến những kiến trúc biểu tượng, mang tầm vóc thế giới của “Thị trấn Địa Trung Hải” như cầu Hôn, Sun Signature Show, ga đi cáp treo mô phỏng đấu trường La Mã, quảng trường con sò, tháp đồng hồ… thuận lợi sử dụng dịch vụ hấp dẫn với các dãy phố ẩm thực, bể bơi vô cực, dãy shophouse Central Village…

Lời tuyên ngôn khác biệt mà Sun Property đem tới cho căn hộ The Sky là phong cách nội thất độc bản mang tên mid-century mordern. Phong cách nghệ thuật mang nét đẹp vượt thời gian đang thịnh hành trở lại sẽ xuất hiện tại The Sky. Tất cả tô thêm cho sự hào nhoáng của dự án phức hợp của Phú Quốc và dòng căn hộ đặc trưng của bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Căn hộ nghỉ dưỡng ven biển trở thành xu hướng đầu tư từ năm nay. Tờ South China Morning Post ghi nhận giới siêu giàu rời thành phố để tìm nhà ở vùng ngoại ô và bãi biển giữa Covid-19 ở Anh và Australia. Giá trị nhà sát biển ở một số khu vực tại đây tăng hơn 23,6% so với năm trước. Bất động sản sát biển tại Anh ghi nhận mức tăng mặt bằng giá 27% trong năm 2020. Bất động sản sát biển ở Ireland tăng giá hơn 23% so với trước dịch, trong khi mức tăng trung bình trên toàn quốc cùng kỳ là 8,7%.

Sun Property,  Sun Group anh 5

Căn hộ The Sky đạt thanh khoản ấn tượng đầu năm nay.

Là sự tổng hòa của những yếu tố nghỉ dưỡng thời thượng, kết hợp các giá trị đầu tư bất động sản truyền đời, The Sky không chỉ mang tới tầm nhìn đắt giá, mà còn là tiềm năng giá trị bền vững và dài hạn cho những nhà đầu tư. Sở hữu giá trị “365+1”, trong năm nay, khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại, The Sky hứa hẹn là nước cờ đầu tư chiến lược, đem về chiến thắng cho chủ nhân.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm