Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt 16 sky villa phiên bản giới hạn tại The Peak Garden

Biệt thự trên không với số lượng giới hạn tại The Peak Garden hướng đến không gian sống cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu TP.HCM.

Bắt nguồn từ thành phố Manhattan (Mỹ), sky villa - biệt thự trên không - được xem là biểu tượng và nơi tập trung của giới thượng lưu, doanh nhân, nghệ sĩ… Không chỉ có diện tích lớn, không gian rộng rãi, tầm nhìn trên cao thoáng, nằm trên đỉnh tháp các dự án bất động sản (BĐS) hạng sang, biệt thự trên không còn là tổ hợp của chuỗi tiện ích hiện đại, vị trí đắc địa và kiến trúc sang trọng.

Được công bố với số lượng giới hạn, sky villa thể hiện vị thế, gu thẩm mỹ và phong cách tận hưởng cuộc sống khác biệt của chủ sở hữu. Tại TP.HCM, số lượng sky villa chỉ đếm trên đầu ngón tay, có thể kể đến The Marq (quận 1), Serenity Sky Villa (quận 3), Sky Villa Diamond Island - đảo Kim Cương (TP Thủ Đức)...

The Peak Garden,  sky villa anh 1

Bên trong biệt thự trên không phiên bản giới hạn dành cho giới thượng lưu TP.HCM. Ảnh phối cảnh.

Một chuyên gia BĐS từng nhận định sky villa là sự kết hợp giữa penthouse (căn hộ tầng mái) và villa (biệt thự), thu hút giới thu nhập cao toàn cầu. Sky villa sở hữu cả hai yếu tố lợi thế là an ninh hiện đại cùng loạt tiện ích tích hợp trong căn hộ hạng sang.

So với các căn penthouse đang được giới nhà giàu Việt Nam săn đón những năm gần đây, biệt thự trên không cũng đòi hỏi nhiều yếu tố cao cấp. Ngoài việc là căn hộ rộng lớn ở các tầng cao nhất, sky villa phải có khu vực riêng cho sân vườn, hồ bơi, thiết kế mở với không gian rộng thoáng, mang lại cảm giác không giới hạn cho gia chủ khi phóng tầm nhìn ra ngoài.

Bên cạnh đó, tòa nhà phải có độ cao vượt trội so với khu vực, không bị che chắn bởi các dự án hay công trình khác, tách biệt với xã hội xô bồ, không lẫn tạp âm từ phố phường, xe cộ, hàng rong…

Đặc quyền riêng tư và an ninh là yếu tố được chủ đầu tư đảm bảo cho chủ nhân căn hộ sang trọng này. Toàn bộ thiết kế cũng như quy hoạch ban đầu đều được chú trọng tới từng chi tiết nhỏ. Ngoài những tiện ích chung trong tòa nhà, căn hộ còn phải có sân vườn, bể bơi, khu nghỉ ngơi riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái, không bị ảnh hưởng hay làm phiền bởi thế giới bên ngoài.

Không chỉ sở hữu những ưu điểm của dự án biệt thự trên không sang trọng, biệt thự trên không tại The Peak Garden còn được công bố với số lượng giới hạn 16 căn hộ. Diện tích mỗi căn trên 120-180 m2, bên trong là tổ hợp tiện ích, mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

The Peak Garden,  sky villa anh 2

Không gian thư giãn biệt lập và cao cấp tại biệt thự trên không The Peak Garden. Ảnh phối cảnh.

Việc sở hữu hồ bơi và sân vườn riêng biệt giúp các chủ nhân tận hưởng không gian thư giãn biệt lập và cao cấp. Mỗi ngày, gia chủ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sầm uất, hiện đại khi đang thả mình ở hồ bơi chân mây, hay tận hưởng sự thư thái giữa sân vườn trên không. Đây cũng là không gian để cả gia đình quây quần ăn uống, trò chuyện và gắn kết.

“Không gian cao cấp này sẽ trở thành điểm tiếp đãi đối tác lý tưởng vào dịp cuối tuần mà không cần đến nhà hàng đông đúc", chủ đầu tư chia sẻ.

Nhờ thiết kế chú trọng tính mở, mỗi căn sky villa tại The Peak Garden còn có ban công skydeck đem đến tầm nhìn không giới hạn. Gia chủ có thể ngắm toàn cảnh trung tâm tài chính sát cạnh và khu tháp kinh tế quận 1 sầm uất.

The Peak Garden,  sky villa anh 3

Sky villa tại The Peak Garden gây ấn tượng với tầm nhìn không giới hạn, khẳng định vị thế chủ nhân. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh đó, The Peak Garden hưởng lợi từ hệ quy hoạch đô thị văn minh, lâu đời cùng mảng xanh trải dài sẵn có giữa lòng nội đô. Nội khu dự án là chuỗi biệt thự, nhà phố liền kề được quy hoạch chỉn chu. Mảng xanh thiên nhiên với tỷ lệ mặt nước và cảnh quan cây xanh chiếm hơn 1 ha mang lại cho cư dân cuộc sống thư thái, sang trọng và an tâm từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, cư dân nơi đây được tận hưởng tầm nhìn 360 độ bao trọn cảnh quan.

Ông Nguyễn Tấn Vinh - Tổng giám đốc Đất Xanh Premium, đơn vị phân phối dự án - cho biết: “Đây là những sản phẩm được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cân chỉnh từng chi tiết, hướng đến nhu cầu sống sang trọng, riêng biệt của khách hàng thượng lưu, cộng đồng thành đạt trong và ngoài nước”.

The Peak Garden nằm trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, rộng 48 m, 6 làn xe thông suốt. Đây là một trong những trung điểm giao thương, trung tâm tài chính sầm uất khu vực phía nam TP.HCM.

Chỉ mất vài phút, cư dân The Peak Garden có thể tiếp cận hệ tiện ích tất cả trong một từ giải trí, mua sắm hiện đại đến các trung tâm y tế, đơn vị giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các phân khu trong khu đô thị, cho phép cư dân tận hưởng chất lượng sống tiện nghi và đồng bộ.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm