Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Long Phát - cơ sở thu mua phế liệu giá tốt

Tâm Long Phát xây dựng dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi với giá cao, quy trình chuyên nghiệp.

Nhu cầu xây dựng, sản xuất... vào dịp cuối năm luôn có xu hướng tăng, tạo ra một lượng rác thải lớn, cần được xử lý thích hợp để tránh ô nhiễm môi trường. Các khu công nghiệp, nhà máy, công trường xây dựng là nơi có lượng phế liệu lớn. Bởi đây là thời điểm dọn kho, hoàn thiện công trình nên lượng sắt thép, phế liệu thải ra nhanh.

Tuy nhiên, việc phân loại, thu gom, tái chế lại các vật liệu này thường phức tạp, cần đến máy móc tân tiến. Vì vậy, rác thải xây dựng cần được chuyển đến các cơ sở thu mua phế liệu chuyên nghiệp.

Chủ nhà máy, công trình xây dựng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn địa chỉ thu mua phế liệu. Thông thường, những công ty lớn sẽ đưa ra mức giá cao hơn những người thu mua phế liệu quy mô vừa và nhỏ.

Theo đại diện cơ sở thu mua phế liệu Tâm Long Phát, giá thu mua thường có nhiều chênh lệch giữa các vật liệu khác nhau. Bên cạnh đó, giá phụ thuộc nhiều vào nguồn cung trên thị trường, thường xuyên thay đổi.

Hiện công ty thu mua đồng phế liệu giá 130.000-200.000 đồng/kg; sắt vụn giá 9.000-10.000 đồng/kg; nhựa phế liệu giá 20.000-40.000 đồng/kg; nhôm phế liệu giá 40.000-50.000 đồng/kg; giấy báo giá 5.000-10.000 đồng/kg; inox phế liệu loại 201 giá 20.000-40.000 đồng/kg.

phan loai rac,  tai che anh 3

Giá thu mua phế liệu liệu được Tâm Long Phát cập nhật mỗi ngày.

Giá phế liệu sẽ được công ty cập nhật mỗi ngày. Việc cập nhật giá phế liệu hàng ngày giúp các doanh nghiệp và cá nhân tối ưu hóa nguồn doanh thu và đạt được lợi ích kinh tế đáng kể.

Đại diện Tâm Long Phát cho biết thêm nhiều đối tượng thu mua phế liệu thiếu chất lượng đang thực hiện các chiêu trò ép giá khách hàng. Là người bán hàng, đương nhiên ai cũng muốn gặp nhà cung cấp mua với giá cao. Tuy nhiên, để làm được điều này, công ty khuyên khách hàng liên hệ với những người thu mua phế liệu uy tín.

phan loai rac,  tai che anh 4

Tâm Long Phát áp dụng mức giá ưu đãi cao so với thị trường.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Tâm Long Phát mang đến quy trình thu mua phế liệu chuyên nghiệp. Khách hàng sau khi liên hệ với công ty sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, sau đó phế liệu được thu gom nhanh chóng, sạch sẽ. Mức giá thu mua do công ty áp dụng thường cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

Bên cạnh đó, quy trình thanh toán rõ ràng cùng phương thức thanh toán đa dạng giúp Tâm Long Phát ghi điểm với khách hàng. Không những vậy, công ty còn thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có khối lượng phế liệu lớn, khách hàng thân thiết và hợp tác lâu dài.

Công ty thu mua phế liệu Tâm Long Phát

Địa chỉ: D11/46 ấp 4, đường Phan Thị Tư, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0907103777 - 0903881032

Email: phelieutamlongphat@gmail.com

Website: thumuaphelieutamlongphat.com

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm