Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi mới phong cách với trang phục từ Thanh Tự House

Thanh Tự House là điểm đến lý tưởng của phái đẹp khi muốn mua sắm đầm, váy thiết kế để nâng cao gu ăn mặc, hoàn thiện phong cách.

Sản phẩm của Thanh Tự House được thiết kế với phong cách đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Khi đến đây, phái đẹp có thể thoải mái chọn lựa cho mình những bộ cánh yêu thích để đi chơi, đi làm, dự tiệc hoặc du lịch.

mac dep,  phoi do anh 1

Thanh Tự House cung cấp thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều bối cảnh.

Với mục tiêu đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá phải chăng, Thanh Tự House cùng đội ngũ quản lý và các nhân viên không ngừng cố gắng tìm kiếm chất vải đẹp cũng như mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Mỗi sản phẩm của thương hiệu trước khi đến tay người mặc được chọn lọc kỹ lưỡng, chăm chút từng đường kim mũi chỉ.

mac dep,  phoi do anh 2

Thanh Tự House thiết kế đầm, váy hợp xu hướng cho nhiều lứa tuổi.

Bên cạnh đó, với trang phục của Thanh Tự House, phái đẹp có thể tự tin khoe sắc với phong cách thiết kế đa dạng, hợp mốt mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

“Thanh Tự House luôn dành tâm huyết lớn cho mỗi sản phẩm. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế tay nghề cao và am hiểu về phái đẹp. Chính vì thế, những sản phẩm do chúng tôi thiết kế đều mang cá tính riêng, đảm bảo người mặc không đụng hàng”, đại diện Thanh Tự House chia sẻ.

mac dep,  phoi do anh 3

Mỗi mẫu thiết kế đều mang cá tính riêng.

Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong thời đại 4.0, Thanh Tự House đã phát triển thương hiệu thông qua livestream trên TikTok, tận dụng công nghệ để chốt đơn hiệu quả. Bên cạnh đó, thương hiệu thường xuyên cập nhật các thiết kế mới trên TikTok và fanpage vào 19h hàng ngày. Đến nay, nền tảng này thu hút 14 triệu lượt thích và 849.000 lượt follow.

Tại mỗi buổi livestream, thương hiệu không chỉ giới thiệu sản phẩm mới, mà còn hướng dẫn người xem cách phối đồ phù hợp với vóc dáng, sở thích hay bối cảnh. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của cửa hàng luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc, tư vấn phong cách ăn mặc phù hợp từng khách hàng. Nhờ đó, phái đẹp dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.

“Chúng tôi kỳ vọng với sản phẩm hợp thời trang, chất lượng cao cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Thanh Tự House sẽ luôn được khách hàng tin tưởng. Với mỗi sản phẩm bán ra, chúng tôi luôn mong muốn giúp phái đẹp trở nên nổi bật, tự tin hơn”, đại diện Thanh Tự House chia sẻ.

Thanh Tự House

Fanpage: facebook.com/thanhtu.clothing

TikTok: tiktok.com/@thanhtuhouse97

Website: thanhtuhouse.com; Hotline: 0338438884.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm