Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tắm biển ở Bà Rịa - Vũng Tàu, người phụ nữ bị sóng cuốn

Một nhóm 4 người là công nhân từ TP.HCM đến du lịch và tắm biển ở xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) bị sóng biển cuốn xa khiến một người chết.

Hôm nay (10/4), một lãnh đạo UBND xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một người tử vong, 3 người được kịp thời cứu sống.

chet duoi khi tam bien anh 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: CTV.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, có 4 người là công nhân từ TP.HCM đến du lịch, tắm biển tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền.

Sau khi chụp hình ở bờ kè, nhóm công nhân đã xuống biển tắm. Thời điểm này do thuỷ triều dâng cao, sóng đánh mạnh nên 4 người bị sóng cuốn ra xa.

chet duoi khi tam bien anh 2

Một người trong nhóm công nhân gặp nạn khi tắm biển được người dân cứu sống. Ảnh: CTV.

Nhận được tin báo, người dân cùng lực lượng cứu hộ đã cứu vớt và đưa được 3 người đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Riêng một người phụ nữ khoảng 23 tuổi đã tử vong, được phát hiện cách vị trí gặp nạn khoảng 150 m.

Hiện, sức khỏe của 3 người được cứu vớt đưa vào viện đã ổn định.

25 vụ tai nạn giao thông làm 10 người chết trong ngày giỗ Tổ

Trong ngày thứ hai của đợt nghỉ lễ giỗ Tổ, CSGT thống kê toàn quốc xảy ra 25 vụ tai nạn giao thông đường bộ, khiến 10 người chết và 17 người bị thương.

Kẹt xe hàng km ở trung tâm thành phố Vũng Tàu

Du khách từ khắp nơi tiếp tục đổ về thành phố biển Vũng Tàu vui chơi trong ngày nghỉ lễ khiến các trục đường chính luôn kín xe cộ, các nút giao thông ùn ứ liên tục.

https://vietnamnet.vn/nhom-cong-nhan-bi-song-cuon-khi-tam-bien-o-vung-tau-mot-nguoi-chet-2007737.html

Quang Hưng/VietNamNet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm