Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TakyFood vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương

Công ty CP Bột thực phẩm Tài Ký (TakyFood) vừa nhận giải Top 10 thương hiệu tiêu biểu khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2019, do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.

Ngày 22/6 tại nhà hát Quân đội - TP.HCM, TakyFood được vinh danh với danh hiệu Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương trao tặng. Đây là kết quả của quá trình đánh giá khắt khe từ thị trường và từ người tiêu dùng tại khu vực.

TakyFood anh 1
Bà Bùi Thị Thúy Loan - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bột thực phẩm Tài Ký (giữa) nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.

TakyFood là thương hiệu Việt có bề dày 43 năm trên thị trường, là một trong những đơn vị chiếm lĩnh thị phần bột thực phẩm trong nước nhiều năm qua. Trở thành đơn vị sở hữu thương hiệu bột thực phẩm được yêu thích nhất, được vinh danh là thương hiệu tiêu biểu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, TakyFood vẫn không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, trở thành niềm tự hào của người tiêu dùng Việt.

Để khẳng định vị thế chuyên gia ngành bột thực phẩm, TakyFood luôn hiểu rằng chất lượng sản phẩm đóng vai trò quan trọng để truyền tải thông điệp, minh chứng được những giá trị khác biệt và duy nhất của thương hiệu Việt. Chính vì thế, TakyFood luôn cải tiến, áp dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh, chuẩn hóa nguồn nguyên liệu đầu vào.

TakyFood anh 2
Bà Bùi Thị Thúy Loan - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bột thực phẩm Tài Ký (TakyFood)

Tất cả các sản phẩm TakyFood đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, kết hợp công thức chế biến độc đáo từ các chuyên gia thực phẩm hàng đầu để đưa ra thị trường với hai nhãn hàng Taky và Takoky.

Dòng sản phẩm Taky hoàn hảo về chất lượng và đột phá trong thiết kế bao bì. Mỗi sản phẩm Taky đều là một yếu tố quan trọng trong danh mục sản phẩm được ưa thích nhất. Dòng sản phẩm Taky đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, giữ trọn hương vị món ăn.

Trong khi đó, dòng sản phẩm Takoky mang đến những giá trị mới, chất lượng tốt đến người tiêu dùng. Với dòng sản phẩm đa dạng, thân thiện, tiện dụng, được chế biến từ nguồn nông sản sạch và thuần túy tự nhiên, Takoky sẽ là món quà trân quý đối với sức khỏe của mọi gia đình.

Để đạt được những thành tựu trên, TakyFood không ngừng cải tiến, kịp thời nắm bắt xu hướng và thói quen của người dùng. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu bảo tồn và phát triển giá trị ẩm thực Việt, mong muốn mang đến những sản phẩm độc đáo, tiện ích, giàu dinh dưỡng theo phương châm “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”, TakyFood luôn nỗ lực chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng bằng chất lượng.

Sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước là nguồn động lực lớn lao để TakyFood nỗ lực hơn nữa, mang đến những sản phẩm chuyên biệt, mô hình kinh doanh hiện đại, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ; góp phần đưa thương hiệu bột thực phẩm Việt Nam phát triển bền vững vươn ra thị trường quốc tế.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm