Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Takashi Ocean Suite Kỳ Co - ‘Nhật Bản thu nhỏ’ bên vịnh Quy Nhơn

Với mục tiêu tạo dấu ấn mới lạ trên thị trường bất động sản, Tập đoàn Danh Khôi đã kiến tạo khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang đậm bản sắc Nhật Bản.

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 1

Tọa lạc tại khu kinh tế Nhơn Hội, thuộc bán đảo Phương Mai (Quy Nhơn), khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co bao gồm 17 tháp căn hộ và 1 tháp khách sạn được chia làm 4 phân khu là Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo. Dự án mang đến dòng sản phẩm căn hộ biển ocean suite độc đáo. Nhà phát triển dự án - Tập đoàn Danh Khôi đã hợp tác với đơn vị thiết kế Kume Design Asia để kiến tạo khu đô thị, với hệ thống tiện ích và cảnh quan mô phỏng nét tinh hoa văn hóa xứ sở mặt trời mọc.

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 2

Khu đô thị dành riêng 7,4 ha cho công viên thung lũng xanh, với chuỗi tiện ích giải trí như đồi Sakura, hồ Kawaguchi, làng Ninja, vườn thiền, con đường tre, đồi cỏ lau, khu nhạc nước, trà đạo… Takashi Ocean Suite Kỳ Co còn sở hữu nhiều điểm nhấn cảnh quan mang biểu tượng văn hóa Nhật như cổng Torii, diều cá Koi, mèo may mắn…

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 3

Trong văn hóa Nhật Bản, cổng Torii gắn liền với những ngôi đền Thần Đạo - biểu tượng giá trị tinh thần cốt lõi của người dân xứ phù tang. Tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co, cổng Torii khổng lồ hướng mặt trời để đón ánh bình minh - là dấu ấn đặc trưng của toàn dự án.

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 4

Diều cá Koi khổng lồ tại khu đô thị được xem như biểu tượng mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, thể hiện sức sống mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, giao lộ Shibuya là tâm điểm thương mại, giải trí tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co - nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội mang đậm dấu ấn của đất nước Nhật Bản.

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 5

Mô phỏng nét đẹp của xứ sở mặt trời mọc, dự án có nhiều khu công viên, tuyến phố trang trí độc đáo. Cư dân có thể dạo bước dưới con đường quạt, ngắm những con phố vàng rực sắc hoa Osaka hay dừng chân ở đồi cỏ lau ngắm hoàng hôn trên vịnh biển…

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 6

Công viên Sasuke là nơi để trẻ em thỏa thích khám phá thiên nhiên giữa bốn bề xanh mát.

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 7

Nhờ tổ hợp tiện ích hiện đại và đa dạng của đô thị biển giải trí Takashi Ocean Suite Kỳ Co, các gia đình có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi thư giãn tại bể bơi, dạo bộ giữa những con đường cây xanh. Phố bia là điểm hẹn để cư dân trải nghiệm khoảnh khắc thú vị bên bạn bè. Với những người trẻ năng động, hệ thống gym hay khu thể thao ngoài trời đa chức năng sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện mỗi ngày.

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 8

Vào dịp cuối tuần, cư dân và du khách có thể dành thời gian trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh như nhảy dù, lướt sóng hay đơn giản là chèo thuyền kayak trên biển… Với tín đồ yêu thích những môn thể thao dưới nước, đây là điểm đến đáng cân nhắc. Xung quanh đô thị là hệ tiện ích ngoại khu tiện nghi như sân golf quốc tế 36 hố, hệ thống trường học, bệnh viện, khu dã ngoại Trung Lương và Kỳ Co…

Takashi Ocean Suite,  du an Quy Nhon anh 9

Có thể thấy, Takashi Ocean Suite Kỳ Co không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng ven biển mà còn là nơi vui chơi, giải trí sôi động theo phong cách Nhật mới mẻ. Sau khi đi vào hoạt động, khu đô thị hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch đa trải nghiệm tại Quy Nhơn.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm