Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Takara Residence tăng giá trị nhờ hệ sinh thái phong cách Nhật

Không chỉ sở hữu hệ sinh thái đa dạng, Takara Residence tạo điểm nhấn với phong cách Nhật Bản độc đáo tại Bình Dương.

Phong cách thiết kế Nhật Bản gần gũi thiên nhiên, đa công năng của dự án thu hút giới địa ốc quan tâm tìm hiểu.

Tiện ích hiện đại

Phong cách Nhật Bản tại quần thể dự án Takara Residence phản ánh rõ nét trong quy hoạch và thiết kế sản phẩm bất động sản (BĐS). Trong đó, chuỗi tiện ích mang phong cách của đất nước mặt trời mọc bố trí đồng đều với nhiều chủ đề khác nhau, giúp chủ nhân tương lai khám phá và tận hưởng cuộc sống.

Takara Residence anh 1

Phố lồng đèn tại dự án Takara Residence.

Âm hưởng của xứ sở hoa anh đào len lỏi trong từng chi tiết, bắt đầu bằng hồ cá Koi, công viên Haruko và khu trà đạo Yasu... Ngoài ra, cư dân có cơ hội trải nghiệm trung tâm văn hóa giải trí độc đáo Yoko.

Tại Bình Dương, hiếm dự án có khu hồ bơi nước tràn, tắm khoáng nóng như Ruri và Onsen thiết kế hiện đại, đảm bảo văn hóa Onsen như Takara Residence. Việc hướng đến những tiện ích đồng bộ mang tinh thần Nhật Bản là điều chủ đầu tư chú trọng khi kiến tạo nhiều khoảng không gian dành cho trẻ nhỏ tại khu vui chơi Aiko. Do đó, cư dân tương lai ở nhiều độ tuổi sẽ tìm thấy những tiện ích phù hợp.

Thiết kế độc đáo

Dự án tạo điểm nhấn khác biệt, lấy cảm hứng từ phong cách Zen hiện đại, hướng đến sự tối giản tinh tế. Trong tiếng Nhật, Zen có nghĩa là thiền - đề cập đến trạng thái tâm trí, tiềm thức của con người. Thiết kế phong cách này, chủ đầu tư mong muốn tạo ra không gian yên bình, khoảnh khắc thanh tịnh trong tâm trí cư dân.

Takara Residence anh 2

Khách tham quan có thể cảm nhận sự độc đáo tại nhà mẫu Takara Residence.

Từ màu sắc đến nguyên vật liệu như tre, đá, gỗ được vận dụng tối ưu trong thiết kế, bài trí căn nhà. Mỗi phòng chức năng kết nối hài hòa giữa nét hiện đại, tinh tế và độc đáo của văn hóa Nhật, tạo cảm giác gần gũi, thu hút bởi sự mới lạ.

Anh Chu Đức Anh, khách hàng tham quan nhà mẫu Taka Residence, cho biết: “Tôi khá bất ngờ bởi thiết kế dự án nhiều không gian xanh, thông thoáng. Cách sắp xếp, bài trí từng phòng chức năng cho thấy sự tính toán tỉ mỉ, tối ưu diện tích sử dụng. Lần đầu, tôi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi các căn nhà phố đều có giếng trời, ban công, rất độc đáo và mang lại cảm giác an tâm dù kinh doanh hay lưu trú”.

Takara Residence anh 3

Phòng ngủ tại nhà mẫu dự án Takara Residence.

Thiết kế mỗi sản phẩm tận dụng ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư chú trọng yếu tố thoáng, mở và đón ánh sáng bằng cách thiết kế nhiều cửa sổ, tạo nguồn năng lượng có lợi cho sức khỏe và tinh thần gia chủ Takara Residence.

Vị trí đắc địa, đa công năng

Sở hữu vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) trên giao lộ sầm uất, Takara Residence tọa lạc tại 3 trục đường lớn: 30 tháng 4, Bùi Quốc Khánh và Nguyễn Tri Phương. Từ dự án, cư dân có thể kết nối thuận tiện với tiện ích ngoại khu của thành phố trong bán kính 5 km, thành phố Thuận An, TP.HCM theo đại lộ Bình Dương (quốc lộ 3) và tiệm cận thành phố Thủ Đức, Dĩ An, Biên Hòa theo đường DT 745 liền kề.

Takara Residence anh 4

Mô phỏng nhà hàng Nhật tại tầng trệt nhà phố thương mại mẫu.

Bên cạnh lợi thế vị trí, tiện ích hoàn thiện, công năng đa dạng của nhà phố giúp Takara Residence tăng tiềm năng và sức hút với nhà đầu tư. Trong khi đó, nhà phố 2 mặt tiền thuận lợi kinh doanh với tầng trệt thông thoáng, diện tích lớn phù hợp nhiều hình thức từ quán cà phê, spa, nhà hàng…

Các nhà phố liên kế thiết kế tinh tế. Đường nét, vật liệu xây dựng và nội thất hướng đến sự tươi mát, gần gũi thiên nhiên, cho không gian sống hài hòa, kết hợp yếu tố phong thủy với mong muốn mang lại may mắn, thịnh vượng cho cư dân.

Takara Residence anh 5

Phối cảnh không gian sống dành cho gia chủ tại tầng 2-4 tại nhà mẫu dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư, đây là thời điểm “vàng” để sở hữu những căn nhà phố Takara Residence. Chủ đầu tư sẽ ra mắt những sản phẩm đẹp, người nắm bắt cơ hội có nhiều tiềm năng sinh lời bền vững trong tương lai.

Thêm vào đó, bất động sản liền thổ được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn. Khách hàng có thể mua đầu tư, kinh doanh buôn bán trong quần thể phong cách Nhật Bản với hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, thu hút khách hàng trong và ngoài khu vực đến tham quan, trải nghiệm. Trong tương lai, Takara Residence hứa hẹn trở thành điểm “check-in” tại Bình Dương.

Nhà mẫu dự án đang đón tiếp khách tham quan. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0903762998 hoặc truy cập website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm