Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế xe biển xanh bỏ chạy khi bị CSGT dừng phương tiện

Thấy cảnh sát ra tín hiệu dừng, tài xế tăng ga chạy một quãng rồi dừng xe giữa đường, mở cửa rời đi. Trong xe chứa 3 m3 gỗ chưa rõ nguồn gốc.

Rạng sáng 30/6, tổ công tác do trung tá Trịnh Khắc Lưỡng (Đội CSGT số 15) phát hiện ôtô 16 chỗ (biển xanh tỉnh Hải Dương) vi phạm luật giao thông trên quốc lộ 18 (Hà Nội). Cảnh sát ra tín hiệu dừng xe thì tài xế liền nhấn ga bỏ chạy.

Được khoảng 1 km, tài xế quay đầu xe chạy ngược chiều. Người này mở cửa cho một người phụ nữ xuống xe cản trở cảnh sát. Xe đi tới ngã tư Võ Văn Kiệt - quốc lộ 2, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn thì tài xế dừng xe rồi mở cửa rời đi.

Số gỗ chưa rõ nguồn gốc, chủng loại trên chiếc ôtô biển xanh 16 chỗ. Ảnh: Minh Hà.

Kiểm tra trên xe, cảnh sát phát hiện bên trong chứa hơn 3 m3 gỗ chưa rõ nguồn gốc, chủng loại. Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện một chiếc đèn báo tín hiệu dành cho xe ưu tiên và một biển kiểm soát Hà Nội màu trắng.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao ôtô và số gỗ trên cho Đội cảnh sát kinh tế huyện Sóc Sơn để tiếp tục làm rõ. Người phụ nữ được xác định là Hoàng Thị Thúy (52 tuổi, quê Nam Định).

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm