Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi Mai Linh tông CSGT từng nhảy cầu tự vẫn

Nguyễn Văn Dũng, người lái taxi tông CSGT và bỏ chạy điên cuồng qua nhiều tuyến đường TP Hà Nội ngày 25/8, từng nhảy cầu Long Biên tự vẫn và chuẩn bị ra tòa vì đánh bạc.

Ông Hồ Huy, chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Mai Linh cho biết như vậy khi trao đổi với báo chí tại lễ ký kết chương trình phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) giai đoạn 2015-2020 với Ủy ban ATGT quốc gia chiều 26/8.

Xe taxi gây tai nạn.

Theo ông Huy, dù Mai Linh liên tục sàng lọc nhân viên vi phạm luật giao thông, hình sự, dân sự nhưng Dũng vi phạm cả 3 luật này.  Đây là trường hợp có một không hai trong 23 năm hình thành và phát triển của Mai Linh. Hãng taxi này đã quyết định sa thải tài xế này.

Mục tiêu của chương trình ký kết giữa Ủy ban ATGT quốc gia và Công ty CP Tập đoàn Mai Linh chiều 26/8 gồm:

Phối hợp tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức chấp hành quy định pháp luật về ATGT với người tham gia giao thông, trước tiên từ đội ngũ cán bộ, công nhân viên, lái xe của Tập đoàn Mai Linh;

Tổ chức tập huấn kỹ năng sơ cứu y tế cho đội ngũ lái xe và cộng đồng nhằm tăng cường hiệu quả ứng phó sau tai nạn giao thông, giảm thiểu hậu quả.

Phối hợp cùng Ủy ban ATGT quốc gia, ban ATGT một số tỉnh, thành phố xây dựng mô hình "Điểm kinh doanh rượu bia ATGT"; 

Phối hợp với ban ATGT địa phương tổ chức dịch vụ taxi đưa khách hàng đã uống rượu bia về nhà…

Bắt khẩn cấp tài xế hất cảnh sát lên capo

Hất cảnh sát lên capo và bỏ chạy qua nhiều tuyến phố, tài xế taxi Mai Linh bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20150826/tai-xe-taxi-mai-linh-tong-csgt-tung-nhay-cau-tu-van/958995.html

Theo T.Phùng/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm