Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi đột tử khi chờ khách

Thấy đồng nghiệp dừng xe chờ khách quá lâu, nhiều tài xế khác đến gọi thì phát hiện anh Bình đã tử vong trước đó.

Vụ việc xảy ra vào sáng 17/10 tại một bãi xe taxi chờ đón khách gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là một tài xế tên Bình, hơn 40 tuổi, chạy taxi cho hãng Vinasun.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường nơi tài xế taxi tử vong.
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường nơi tài xế taxi tử vong.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, ông Bình đậu xe trong bãi đổ ăn trưa và chờ đến tài đón khách. Đang ăn bánh mỳ, ông Bình nói với các đồng nghiệp là cảm thấy mệt rồi ngã ghế tài xế ra nằm nghỉ ngơi.

Thấy xe ông Bình đậu một chỗ quá lâu trong khi gần đến lượt đón khách nên các đồng nghiệp đến gõ cửa xem xét thì phát hiện người tài xế đã tử vong trước đó, một phần bánh mì ăn dở vẫn còn nằm trên vô lăng xe.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an đến điều tra, xử lý vụ việc. Người nhà nạn nhân cũng đến hiện trường và cho biết ông Bình có tiền sử bệnh tim. Đại diện hãng taxi cũng cử người đến phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

11h cùng ngày, thi thể nạn nhân được di dời về nhà xác An Bình phục vụ công tác khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Đột tử khi vào nhà nghỉ với người tình kém 24 tuổi

Sau khi vào thuê phòng trọ tại nhà nghỉ cùng một người phụ nữ, ông T bị tím tái, sùi bọt mép, được đưa đi cấp cứu khi trên người mặc mỗi chiếc quần đùi.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm