Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế ôtô tố bị bảo vệ bệnh viện hành hung

Thấy tài xế đỗ ôtô ở khu vực cấp cứu trong bệnh viện Phụ sản Hà Nội, nam bảo vệ đến đề nghị thu phí thì 2 người xảy ra tranh cãi. Cuộc ẩu đả làm tài xế phải nhập viện.

Chiều 1/11, lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Hà Nội cung cấp thông tin ban đầu vụ bảo vệ đơn vị này bị tài xế ôtô tố hành hung gây thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cho biết theo thông tin ban đầu, khuya 31/10, anh Phượng (41 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển ôtô đưa người nhà đến cơ sở này để thăm khám.

Bao ve benh vien phu san Ha Noi anh 1
Khu vực sảnh bệnh viện nơi xảy ra vụ xô xát. Ảnh: Hoàng Lam.

Trong lúc chờ người nhà, anh Phượng đỗ xe ở khu vực phòng cấp cứu trong viện. Sau đó, anh Lưu Quang Thắng (34 tuổi, nhân viên bảo vệ) đến đề nghị tài xế trả phí gửi xe (30.000 đồng) nếu đỗ xe trong bệnh viện.

Theo tường trình của tài xế ôtô gửi cơ quan công an, trong lúc tranh cãi việc thu tiền gửi xe, anh này và nam bảo vệ đôi co dẫn đến xô xát. Anh này tố bảo vệ hành hung khiến anh phải nhập viện cấp cứu với những thương tích ở vùng đầu và mặt.

Giám đốc bệnh viện cho biết theo tường trình của bảo vệ, sau khi yêu cầu tài xế trả tiền đỗ xe và cung cấp số điện thoại liên hệ để gọi khi cần, giữa người lái ôtô và bảo vệ Thắng lời qua tiếng lại.

Trong lúc đôi co, tài xế ôtô chửi bới rồi dùng chân đạp khiến bảo vệ 34 tuổi bị xây xước vùng mặt.

Bao ve benh vien phu san Ha Noi anh 2
Ông Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin vụ việc. Ảnh: Hoàng Lam.

Bị người khác đánh, bảo vệ Thắng xông vào giằng co dẫn đến xô xát. Giám đốc bệnh viện này cho hay trong bản tường trình của nam bảo vệ, sau khi ẩu đả, nam tài xế đã gọi thêm người nhà đến khu vực cổng bệnh viện.

Thấy đám đông, kíp trực bảo vệ đã gọi điện báo Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình). Cảnh sát sau đó đưa những người liên quan về trụ sở để ghi lời khai.

“Về phía bệnh viện, chúng tôi đang chờ kết quả điều tra từ công an để xem xét việc kỷ luật bảo vệ có liên quan đến vụ việc”, ông Ánh khẳng định và cho biết thêm, việc bảo vệ để xảy ra xô xát và có hành vi ẩu đả với người dân là vi phạm nội quy đơn vị.

Theo nội quy, khi xảy ra xô xát trong khu vực bệnh viện, bảo vệ cần thông báo cho cơ quan công an, không nên ẩu đả với người dân.

Ông Anh cho biết, bảo vệ Thắng đã làm việc tại đơn vị hơn 4 năm, chưa từng để xảy ra sự việc tương tự.

Chiều 1/11, chỉ huy Công an phường Ngọc Khánh cho biết đơn vị đang phối hợp Công an quận Ba Đình điều tra vụ việc. “Cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của những người liên quan đến vụ ẩu đả để xem xét đúng sai”, vị chỉ huy cho hay.

Bao ve benh vien phu san Ha Noi anh 3
Bệnh viện phụ sản Hà Nội cách trụ sở Công an phường Ngọc Khánh gần 1 km. Ảnh: Google Maps.



Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm