Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế lái ôtô Toyota Fortuner cán người rồi bỏ chạy

Tài xế xe ôtô sau khi cán qua người đàn ông xấu số đã tăng ga bỏ chạy và bị người dân đuổi theo bắt lại.

21h ngày 26/8, thông tin từ Bệnh viện nhân dân Gia Định, TP.HCM cho biết bệnh nhân Đoàn Văn Hóa (52 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) người bị tai nạn giao thông tại trước nhà số 225A quốc lộ 13 (phường 26, quận Bình Thạnh) đã tử vong.
Theo thông tin ban đầu, 14h cùng ngày, ông Hóa chạy xe gắn trên quốc lộ 13 hướng từ vòng xoay Hàng Xanh đi cầu Bình Triệu.
Khi đến trước nhà số 225A quốc lộ 13 thì va quyẹt với một xe gắn máy khác chạy cùng chiều khiến ông Hóa ngã ra làn xe ôtô.
Ngày lúc đó, một chiếc xe 7 chỗ ngồi hiệu Toyota Fortuner chạy cùng chiều phía sau, không xử lí kịp cán qua người nạn nhân.
Sau khi cán lên người ông Hóa, tài xế chiếc xe 7 chỗ ngồi đã rồ ga bỏ chạy. Người đi đường đã nhanh chóng đuổi theo tài xế này. Khi chiếc xe ô tô 7 chỗ vừa qua Trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 thì bị người dân chặn lại và báo cho lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo, đội xử lí tai nạn giao thông quận Bình Thạnh đã có mặt xử lý vụ việc.
Ông Hóa được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù đã được các bác sĩ bệnh viện nhân dân Gia Định tận tình cứu chữa nhưng ông Hòa đã tử vong.
Vụ việc vẫn được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm