Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế dùng xe có đèn ưu tiên chở người ngoại tỉnh về Kiên Giang

Phúc và Tiến dùng xe có gắn đèn ưu tiên để chở 5 người từ Bình Dương và TP.HCM về Kiên Giang. Họ bị lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát liên ngành phát hiện, lập biên bản.

Ngày 18/9, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, xử phạt hành chính Nguyễn Văn My Phúc (52 tuổi) và Đặng Quốc Tiến (26 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) mỗi người 7,5 triệu đồng về hành vi Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Chiều 17/9, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát liên ngành số 7 của tỉnh Kiên Giang (trên tuyến cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi) phát hiện 2 xe 16 chỗ có gắn đèn, còi ưu tiên. Trên 2 xe này ngoài 2 tài xế còn có 5 người quê huyện An Minh và U Minh Thượng.

Dung xe cuu thuong cho nguoi tu vung dich ve que anh 1

Đặng Quốc Tiến và phương tiện không có giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên. Ảnh: Văn Vũ.

Tài xế Phúc khai nhận đang làm thuê cho một một công ty có giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên. Anh được doanh nghiệp giao nhiệm vụ chở thuê một cặp vợ chồng từ huyện Bình Chánh, TP.HCM, về huyện An Minh với giá 6 triệu đồng.

Còn ôtô do tài xế Tiến lái không có giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên nhưng có gắn đèn dùng cho xe cứu thương. Cặp chồng trên xe (có dẫn theo con nhỏ) khai nhận đã thuê Tiến chở từ Bình Dương về huyện U Minh Thượng với giá 7,5 triệu đồng.

Theo Công an huyện Châu Thành, ngày 13/9, Tiến từng bị Công an huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Phạt tài xế 7 triệu vì chở 2 người từ Tây Ninh về miền Tây

Tây Ninh đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nhưng Đông dùng ôtô chở 2 người từ tỉnh này về miền Tây với giá 7 triệu đồng.

Việt Tường - Văn Vũ

Bạn có thể quan tâm