Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử TVB bị tung chứng cứ hành hung 'bạn gái nhà nghèo'

Nam diễn viên "Triều bái võ đang" bị người yêu cũ tung ảnh quá khứ, chứng minh bị đánh đập.

Tài tử phim Triều bái võ đang gần đây rơi vào cảnh tai vạ vì tình ái. Đầu tiên là bị bạn gái - nữ MC Chuẩn Gia dứt tình và hiện vướng nghi vấn bạo hành bạn gái cũ.

Theo trang On.cc, cô C tiết lộ từng có thời gian qua lại với Trương Cảnh Thuần khi anh chưa nổi tiếng. Do gia cảnh không khá giả nên C chấp nhận để người yêu chê bai, sỉ nhục. Không chỉ vậy, cô còn liên tiếp hứng những trận đòn roi từ người tình.

Trương Cảnh Thuần bị bạn gái cũ tung ảnh quá khứ.
Trương Cảnh Thuần bị bạn gái cũ tung ảnh quá khứ.

"Mỗi lần anh ta tức giận đều đánh tôi. Đây là lý do khiến tôi mệt mỏi và chia tay. Khoảng cách giữa chúng tôi không chỉ địa vị mà cả tính cách", cô C trả lời phỏng vấn.

Để khẳng định lời nói của mình chính xác, C tung bằng chứng là bức ảnh thân mật giữa hai người và gương mặt bị tổn thương của cô sau khi bị đánh.

Mẹ tài tử Trương Cảnh Thuần khi nghe tin không tiếc lời mắng chửi C. Bà cho rằng cô này đang cố tình lợi dụng danh tiếng nghệ sĩ để gây chú ý. "Nếu cần đối chất, chúng ta hãy ra sở cảnh sát" - bà nói.

Trong khi đó, bạn gái cũ - Chuẩn Gia từ chối bình luận chuyện quá khứ của Trương. Tuy nhiên, cô thừa nhận quan hệ của họ đang trong giai đoạn căng thẳng, khó hàn gắn.

Trương Cảnh Thuần bị bắt gặp đang van nài bạn gái - MC Chuẩn Gia
Trương Cảnh Thuần bị bắt gặp đang van nài bạn gái - MC Chuẩn Gia.

Trương Cảnh Thuần là tài tử có xuất thân giàu có của đài TVB. Anh là con trai một đại gia kinh doanh nhà hàng nổi tiếng.

Công khai tình cảm với người đẹp Chuẩn Gia nhưng năm 2014, có tin, anh lén cặp kè với một diễn viên. Chuyện đến tai Chuẩn Gia, cô kiên quyết chia tay mặc sự van nài của tài tử.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm