Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam TVB hết thời mải chăm con khiến vợ cặp bồ, đòi ly dị

Tài tử phim “Lực lượng phản ứng” thừa nhận vì quá quan tâm đến con gái nhỏ nên đã lơ là vai trò làm chồng.

Theo HKChannel, cuộc hôn nhân của Ngụy Tuấn Kiệt và cô vợ kém anh 20 tuổi đang đứng trên bờ vực. Trương Lệ Hoa công khai hẹn hò với tay đua xe đạp nổi tiếng Đặng Hoằng Nghiệp. Cả hai thường bị bắt gặp tay trong tay đi ăn và dạo phố đến nửa đêm.

Nguồn tin cho hay, tài tử nổi tiếng một thời của đài TVB biết việc vợ có người mới. Anh luôn van nài cô thay đổi ý định vì con gái, dốc toàn bộ gia sản mua nhà mới để lấy lòng vợ. Nhưng hiện nay, Lệ Hoa vẫn chưa thay đổi ý định ly hôn.

Ngụy Tuấn Kiệt một mình chăm con gái.
Ngụy Tuấn Kiệt một mình chăm con gái.

Gặp phóng viên trang On tại một trung tâm vui chơi thiếu nhi, Ngụy Tuấn Kiệt thừa nhận hôn nhân rạn nứt. Anh tự nhận mọi sai lầm đều xuất phát từ bản thân. “Tôi quá quan tâm đến con gái. Trên cương vị một người cha, tôi chấm mình 90 điểm. Nhưng tôi đã lơ là vợ, không phải là người chồng tốt. Điều đó khiến vợ buồn và tìm vui nơi khác”.

Anh bày tỏ hy vọng vì con gái, gia đình sớm đoàn tụ lại như xưa. “Tôi không phải người đàn ông bảo thủ, nếu cô ấy muốn ra ngoài kiếm tiền hay đi đâu, tôi đều đồng ý”, Ngụy Tuấn Kiệt nói.

Nói về việc chăm sóc con gái 5 tuổi quá chu đáo, anh cho biết cảnh cha già con cọc khiến anh lo lắng vợ không thể dạy con tốt. “Vì thế chuyện gì tôi cũng dạy con. Mọi sinh hoạt của con đều do tôi chăm sóc”.

Tuấn Kiệt bên vợ thời hạnh phúc.
Tuấn Kiệt bên vợ thời hạnh phúc.

Ngụy Tuấn Kiệt và cô sinh viên đại học Trùng Khánh - Trương Lệ Hoa kết hôn vào năm 2008 chỉ sau một năm hẹn hò. Vì cô gái trẻ, nam diễn viên Hong Kong vội cắt đứt tình cảm 8 năm với Đằng Lệ Minh và cả sự nghiệp. Anh chuyển đến sống ở Đại lục, góp mặt trong vài bộ phim kinh phí thấp. 

Từ một tài tử ăn khách của TVB, Ngụy Tuấn Kiệt tụt dốc thảm hại. Từ vài năm nay, Ngụy Tuấn Kiệt luôn đau đầu vì các hóa đơn tài chính.

Cặp sao Lực lượng phản ứng - Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh thời yêu nhau.
Cặp sao Lực lượng phản ứng - Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh thời yêu nhau.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm