Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Tối nay ăn gì' vẫn nguy kịch sau ca phẫu thuật

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, Kim Sung Min vẫn trong giai đoạn phải thở bằng máy. Trong 2-3 ngày tới, anh luôn được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Hôm 24/6, nam diễn viên Kim Sung Min tự tử bằng cách treo cổ trong nhà tắm. Anh được đưa đi cấp cứu và phẫu thuật ngay sau đó. Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe nam diễn viên Tối nay ăn gì do cảnh sát cung cấp cho hay, anh vẫn chưa ổn định.

Kim Sung Min tu tu anh 1
Kim Sung Min vẫn trong giai đoạn nguy kịch sau phẫu thuật. Ảnh: Newsis.

“Hiện Kim Sung Min phải thở bằng máy. Các bác sĩ cho rằng sức khỏe của anh ấy vẫn trong giai đoạn nguy hiểm và khả năng hồi phục là rất thấp. Các bác sĩ sẽ phải theo dõi kỹ trong hai và ba ngày tới. Chúng tôi chưa thể nói trước điều gì”, cảnh sát cho hay.

Bác sĩ điều trị trực tiếp trả lời Starnews nói: “Sự lạc quan ở thời điểm này là quá sớm. Anh ấy vẫn chưa tới giai đoạn ổn định”.

Các nhà chức trách cho biết, vợ và con Kim Sung Min luôn ở bên anh trong hai ngày qua.

Kim Sung Min tu tu anh 2
Vợ chồng Kim Sung Min. Ảnh: Ystar.

Trước đó, Kim Sung Min treo cổ bằng cà vạt sau trận cãi nhau với vợ. Vợ anh - nha sĩ Lee Hanna là người đã gọi điện cho cảnh sát và báo về khả năng chồng làm điều dại dột. Đây cũng không phải lần đầu tiên tài tử này có ý định tự tử. Hồi tháng 10/2014, anh tự tử hụt sau vãi vã với vợ.

Lee Hanna cho rằng cô và ma túy là những tác động khiến cuộc sống nam diễn viên ngoài tứ tuần bế tắc.

“Tôi nghĩ mình có trách nhiệm trong những sai lầm của anh ấy. Chúng tôi nhiều lần cãi vã kịch liệt và anh ấy từng tự tử vào tháng 10/2014. Sau đó một tháng, anh ấy bị bắt vì ma túy”, Hanna nói trong buổi phỏng vấn hồi năm 2015.

Kim Sung Min là tài tử có tiếng của màn ảnh Hàn. Anh có xuất thân danh giá khi con trai một quan chức tập đoàn LG. Tuy nhiên, cuộc sống của anh lao dốc vì tai tiếng ma túy. Năm 2013, anh kết hôn với Lee Hanna và họ có một con trai.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm