Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Sở Kiều truyện' phủ nhận kết hôn với con gái tỷ phú

Lưu Gia Linh tiết lộ Hà Siêu Liên đã kết hôn với bạn trai sau hai năm hẹn hò. Tuy nhiên, Đậu Kiêu phủ nhận.

Ngày 29/4, HK01 đưa tin nữ diễn viên Hong Kong Lưu Gia Linh trong một cuộc phỏng vấn tiết lộ người mẫu Hà Siêu Liên đã kết hôn: "Cô ấy đã lập gia đình, đối tượng là một nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc".

Chia sẻ của Lưu Gia Linh gây bất ngờ vì bạn trai của Hà Siêu Liên là tài tử Đậu Kiêu và cả hai chưa công khai việc kết hôn. Tài tử Sở Kiều truyện phải lên tiếng phủ nhận: "Không có việc kết hôn, bây giờ chúng tôi vẫn đang trong thời gian chịu tang".

Cha của Hà Siêu Liên là tỷ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời vào tháng 5/2020. Sau đó, Lưu Gia Linh cũng lên tiếng xin lỗi vì đã phát ngôn gây hiểu nhầm và gây phiền toái cho Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu. Lưu Gia Linh giải thích, cô nhìn Đậu Kiêu và bạn gái rất hạnh phúc nên ngỡ họ đã thành vợ chồng.

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên công khai tình cảm vào tháng 4/2019. Hai năm qua họ luôn gắn bó bên nhau. Khi tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời, Đậu Kiêu tới lễ tang với tư cách con rể tương lai.

Tuy nhiên, từ khi yêu Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu không nhận các dự án phim mới. Người hâm mộ của tài tử cho rằng anh mải yêu đương, bỏ bê công việc.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Chuyện tình cây táo gai, Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Sở Kiều truyện...

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, được coi là ái nữ đẹp nhất nhà vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Cô từng tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, sau đó về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Trước khi công khai yêu Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên từng hẹn hò nam ca sĩ Ngô Khắc Quần.

Triệu Vy bị đóng băng cổ phiếu trong ba năm

Triệu Vy bị đóng băng cổ phiếu tại ba công ty trong vòng ba năm. Tổng giá trị số cổ phiếu là hơn 400.000 USD.

An Chi

Bạn có thể quan tâm