Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Smallville ly dị vợ hơn 8 tuổi

Tom Welling – chàng trai Clark Kent có sức mạnh vô địch trong series "Smallville" vừa kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với VJ kiêm diễn viên Jamie White.

Trang TMZ đưa tin, Tom Welling - 36 tuổi và vợ  Jamie White - 44 tuổi đã đệ đơn ly hôn trong đó họ muốn chia tay với lý do “khác biệt không thể hàn gắn”. Trong hồ sơ ly dị, vợ chồng tài tử Smallville đã ly thân từ tháng 12 năm ngoái.

Tom Welling và vợ Jamie White.

Cặp đôi lần đầu gặp nhau tại một quán café ở Miami vào năm 1998, 4 năm sau họ làm đám cưới tại Martha's Vineyard và sống hạnh phúc ở Vancouver – Canada khi Smallville đang quay phim tại đây.

Trong suốt 10 năm chung sống lặng lẽ, Tom và Jamie không có con, nam diễn viên điển trai đã chuyển về Los Angeles khi Smallville kết thúc. Ngoài bộ phim truyền hình làm nên tên tuổi, Tom còn là nhà sản xuất cho series Hellcats với diễn xuất chính của nữ diễn viên Disney Ashley Tisdale.

Tom Welling trong series Smallville nổi tiếng.

Mặc dù hôn nhân tan vỡ nhưng sự nghiệp điện ảnh của Tom bắt đầu khởi sắc. Sắp tới anh sẽ xuất hiện với vai phụ trong bộ phim hài Parkland. Trong năm tới, Tom còn có bộ phim hài thể thao Draft Day cùng với Jennifer Garner và Kevin Costner.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm