Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Hugh Grant thừa nhận có con rơi

Ngôi sao của “Notting Hill” không ngần ngại bày tỏ tình cảm của anh dành cho đứa con ngoài giá thú.

Trong suốt hai năm qua, Hugh Grant dính phải tin đồn có con riêng với nhà sản xuất truyền hình Anna Elisabet Eberstein người Thụy Điển, dù tài tử đã có hai con với nữ doanh nhân Hồng Đình Loan người Hoa. Dù báo chí đưa ra nhiều bằng chứng xác thực từ đầu năm nay, nhưng phải tới cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Nöjesbladet của Thụy Điển, nam diễn viên mới lên tiếng xác nhận thông tin nói trên.

Theo ngôi sao 54 tuổi, mối quan hệ tình cảm giữa anh với Eberstein là chuyện trong quá khứ, nhưng cô và đứa con trai hai tuổi của hai người luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống của anh.  Hugh Grant giữ kín tên của bé trai và chỉ chia sẻ rằng: “Tôi yêu cậu bé rất nhiều. Đứa bé hết sức tuyệt vời. Tôi hầu như ngày nào cũng gặp bé”.

Hugh Grant và Anna Elisabet Eberstein từng có một quãng thời gian ngắn cặp với nhau.

Khi được hỏi về tình cũ Eberstein, nam diễn viên thẳng thắn cho biết: “Chúng tôi là những người bạn tốt và cô ấy là một bà mẹ cừ khôi”. Hiện Anna Elisabet Eberstein đang sinh sống gần nhà của Hugh Grant ở London. Cô tự bỏ ra 4,3 triệu USD để mua một căn biệt thự chỉ một tháng trước khi sinh con. Chính điều này giúp Hugh Grant hiện có thể gặp gỡ Eberstein và con trai bất cứ lúc nào anh muốn.

Hồi tháng 1/2014, US Weekly đưa tin con trai của Anna Elisabet Eberstein chính là kết quả của mối tình giữa cô và Hugh Grant, sau khi tờ báo này nắm trong tay giấy khai sinh của cậu bé. Bé trai được sinh ra vào tháng 9/2012, nhưng phải tới năm 2013 thì Hugh Grant mới đi đăng ký là cha của cậu bé.

Đôi tình nhân xưa trên khán đài một sân tennis tại Thụy Điển hồi tháng 7/2014.

Hiện Hugh Grant còn đang là cha của bé gái Tabitha 3 tuổi và bé trai Felix 21 tháng. Mẹ của hai bé là nữ doanh nhân Hồng Đình Loan người Trung Quốc. Điều đáng chú ý là quãng thời gian Hồng Đình Loan và Anna Elisabet Eberstein mang bầu gối đầu nhau trong khoảng thời gian ngắn.

Trong quá khứ, Hugh Grant từng hẹn hò với kiều nữ Elizabeth Hurley trong suốt 13 năm liền, trước khi chuyển sang cặp với nhà báo Jemima Khan từ năm 2004 tới 2007. Hiện anh không xác nhận gắn bó với bất cứ người phụ nữa nào.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm