Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Hong Kong sống chung với 3 người tình

Đặng Triệu Tôn không kết hôn nhưng có tới 3 bạn gái. Họ chung sống hòa thuận, vui vẻ với nhau, kinh tế do nam diễn viên chu cấp.

Những lần Đặng Triệu Tôn đưa 3 bạn gái đi chơi Đặng Triệu Tôn vui vẻ vì có cuộc sống hòa thuận với 3 bạn gái. Nam diễn viên thường dẫn họ đi chơi và mua sắm.

Ngày 19/3, trên trang Appledaily nam diễn viên, ca sĩ Đặng Triệu Tôn đã chia sẻ về cuộc sống riêng của mình với 3 người bạn gái.

Nam nghệ sĩ cho biết anh và hai người tình Carmen, Cherry đã ở bên nhau được hơn 20 năm. Ba năm trước, Đặng Triệu Tôn còn quen cô gái thứ ba là Claire, song vì nhiều mẫu thuẫn, Claire yêu cầu nam diễn viên chia tay với những người còn lại để kết hôn với cô, nên Đặng Triệu Tôn đã rời bỏ Claire. Hiện tại, Đặng Triệu Tôn quen biết một người khác.

Dang Trieu Ton co nhieu ban gai anh 1

Đặng Triệu Tôn là "Vi Tiểu Bảo" ngoài đời thực khi có nhiều bạn gái.

Theo Appledaily, ba người tình của anh sống riêng trong các căn hộ khác nhau ở quận Wan Chai, Hong Kong. Nam diễn viên không ở chung với họ để tránh va chạm, gây ghen tỵ, mâu thuẫn. Thỉnh thoảng, Đặng Triệu Tôn bị bắt gặp đưa cả 3 bạn gái đi ăn, mua sắm.

Đặng Triệu Tôn vốn sở hữu gia sản giàu có nhờ được thừa kế từ cha mẹ. Bên cạnh việc đóng phim, anh còn đầu tư kinh doanh vì vậy chi phí sinh hoạt, ăn ở của người tình do anh chịu trách nhiệm.

Tài tử 53 tuổi cho biết dù ba bạn gái tính cách rất tốt nhưng anh không có ý định kết hôn vì sợ hôn nhân không lâu bền. Nam diễn viên tin vào duyên phận, sẵn sàng đón nhận người mới nhưng cũng khẳng định việc có tình cảm với nhiều người cùng một lúc cũng khiến anh khó xử và trở nên bận rộn.

"Cuộc sống như này rất phiền phức và rắc rối hơn so với một người bình thường. Tôi đã quen rồi nên không sao nhưng khuyên mọi người không nên bắt chước tôi", Đặng Triệu Tôn chia sẻ.

Dang Trieu Ton co nhieu ban gai anh 2

Nam diễn viên tin vào duyên phận và cho biết sau này có thể có nhiều bạn gái hơn nếu những người đó phù hợp với anh.

"Em trai em gái giục tôi kết hôn. Cũng có nhiều người đặt câu hỏi cho tôi về vấn đề này. Nhưng tôi không thể quyết định. Pháp luật chỉ cho phép một vợ một chồng mà có những người đã đi theo tôi 10 năm, 20 năm rồi, tình cảm sâu nặng. Tôi đã chứng kiến những cặp đôi chỉ 3,4 năm là ly hôn vì vậy tôi thấy cuộc sống hiện tại ổn định, vui vẻ", nam diễn viên nói.

Đặng Triệu Tôn sinh năm 1967, anh từng tham gia các phim của TVB như Túy đả kim chi, Gia đình vui vẻ, Bạn học cũ, Tây du ký, Liệt hỏa hùng tâm... Nam diễn viên được gọi là "Vi Tiểu Bảo" đời thực vì sống giàu có và nhiều bạn gái.

Hoa Hậu Hoàn vũ Trương Manh khẩu chiến với Trương Mông

Nữ diễn viên Trương Mông lên tiếng khi bị Hoa hậu Hoàn Vũ Trung Quốc Trương Manh đá xéo việc phẫu thuật thẩm mỹ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm