Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Hong Kong bị bạn diễn nữ cưỡng hôn

Quan Trí Bân mới đây chia sẻ câu chuyện anh bị bạn diễn nữ cưỡng hôn ngay trước ống kính khi đóng cảnh thân mật. Hành động bất ngờ của cô gái này khiến anh không kịp kháng cự.

Mới đây, trong chương trình Tam phu đương quan, bộ ba MC là Quan Trí Bân, Trần Gia Lạc, Vương Thiên Vũ cùng 2 khách mời nữ là Vệ Thi Nhã và Liên Thi Nhã đã cùng thảo luận, chia sẻ câu chuyện từng trải khi quay các cảnh thân mật với bạn diễn khác giới.

Nam ca sĩ Quan Trí Bân lần đầu chia sẻ về khoảnh khắc khó xử khi bị một bạn diễn nữ cưỡng hôn trên phim trường.

Quan Tri Ban anh 1

Quan Trí Bân (trái) bị bạn diễn nữ cưỡng hôn trên phim trường.

Cựu thành viên nhóm Boy'z cho biết trước khi bắt đầu cảnh quay sao nữ này tỏ ra rất căng thẳng và xấu hổ. Quan Trí Bân đã dành rất nhiều thời gian nói chuyện với bạn diễn để cả hai bớt ngượng ngùng, rút ngắn khoảng cách.

Tuy nhiên, lúc quay cảnh hôn thật, Quan Trí Bân tâm sự anh có cảm giác như mình đã bị lừa và luôn thấy rùng mình khi nói về tình huống năm xưa. Sao nữ này cố tình lợi dụng cảnh phim để cưỡng hôn anh trước ống kính.

"Nữ diễn viên đó đã dùng 'kỹ thuật lưỡi và răng' khi hôn tôi. Tôi hoàn toàn bất ngờ và không cách nào kháng cự. Tôi mới thực sự là người xấu hổ chứ không phải cô ấy", sao nam Hong Kong chia sẻ.

Khi được các khách mời trong trường quay hỏi về danh tính nữ diễn viên nói trên, Quan Trí Bân đã từ chối tiết lộ. Tuy nhiên, theo lời của giọng ca Sinh tử không đổi, sao nữ cưỡng hôn anh vào thời điểm đó là "một người mới".

Câu nói úp mở không rõ ràng của tài tử họ Quan khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính nữ diễn viên trong câu chuyện. Do nam nghệ sĩ Hong Kong vài năm qua đóng phim không nhiều, một số cái tên đã được cư dân mạng đặt vào vòng nghi vấn như Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Tuyết Ninh, Ôn Bích Hà, Quách Dịch Tâm...

Tuy nhiên, theo nhiều người, các sao nữ này đều là những diễn viên dày dặn kinh nghiệm trong việc đóng các cảnh thân mật và cũng đã "nhẵn mặt" trên màn ảnh, nên nhiều khả năng họ không phải là người đã cưỡng hôn Quan Trí Bân.

Quan Tri Ban anh 2

Các sao nữ từng đóng cảnh thân mật với Quan Trí Bân đều được dân mạng đặt vào vòng nghi vấn.

Quan Trí Bân sinh năm 1980, là ca sĩ kiêm diễn viên tại Hong Kong. Anh gia nhập làng giải trí vào năm 20 tuổi với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Boy'z. Năm 2010, Trí Bân tách ra hoạt động solo và phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Đại lục. Những bộ phim anh từng tham gia có thể kể đến như Kiếm thuật tình duyên, Bí mật người vợ, Vũ đài thanh xuân, Truy ngư truyền kỳ...

Về đời tư, anh từng gây chú ý khi thừa nhận mình là người đồng tính và có quan hệ đồng giới với bạn thân - nam ca sĩ Trương Kính Thiên.

Hoa hậu Hong Kong bị bạn trai bỏ rơi vì đóng cảnh nóng

Truyền thông Hong Kong cho biết hoa hậu Phùng Doanh Doanh đã chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò. Lý do rạn nứt bắt nguồn từ việc cô đóng cảnh nóng trong bộ phim "Giải quyết sư".

Di Hy

Bạn có thể quan tâm