Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật khoảnh khắc Dương Mịch bị bạn diễn sàm sỡ

Hoàng Hiên từng chịu nhiều chỉ trích khi vướng nghi vấn sàm sỡ Dương Mịch trên phim trường "Người phiên dịch". Nam diễn viên mới đây được minh oan.

Năm 2016, một số hình ảnh trong quá trình quay ngoại cảnh tác phẩm Người phiên dịch của bộ đôi diễn viên Dương Mịch - Hoàng Hiên bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Đáng chú ý là bức ảnh động ghi lại cảnh nam diễn viên trong lúc cõng đã đưa tay vuốt ve đùi người đẹp sinh năm 1986. Ở một đoạn khác, khi hai người đang đứng, Hoàng Hiên cũng đưa tay chạm quần đồng nghiệp nữ.

Vụ việc khiến Hoàng Hiên bị chỉ trích dữ dội vì nghi vấn lợi dụng cảnh quay thân mật sàm sỡ bạn diễn. Trong khi đó, Dương Mịch cũng bị mang tiếng là người dễ dãi vì thái độ bình thản và thậm chí còn vui vẻ cười đùa khi bị đụng chạm.

Duong Mich bi sam so anh 1

Hình ảnh khiến Hoàng Hiên bị nghi ngờ sàm sỡ bạn diễn.

Tuy nhiên, mới đây, QQ đã có bài viết giải oan cho Hoàng Hiên. Theo đó, hành động được cho vuốt ve của tài tử sinh năm 1985 thực chất xuất phát từ việc kiểm tra xem gấu quần của Dương Mịch có bị cuộn lên phía trên dẫn đến việc hớ hênh trước ống kính hay không. Trước khi đụng vào người bạn diễn, Hoàng Hiên cũng lên tiếng nhắc nhở và nói qua với Dương Mịch về việc làm của mình.

Do mặc quần khá ngắn nên trước khi bắt đầu cảnh quay nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa từng nhiều lần loay hoay chỉnh sửa trang phục. Trong video hậu trường hoàn chỉnh, thậm chí còn có hai nữ nhân viên tổ phục trang đi theo phía sau Dương Mịch, quan sát quần áo từ mọi góc độ để tránh sự cố lộ hàng trên màn ảnh cho bà mẹ một con.

Hoàng Hiên sinh ngày 3/3/1985 tại thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Anh được chú ý nhờ Cao lương đỏ đóng cùng Châu Tấn, Mị Nguyệt truyện hợp tác với Tôn Lệ.

Sau vụ việc nói trên, danh tiếng của nam diễn viên suy giảm đáng kể.

Trong khi đó, Dương Mịch hiện vẫn là tiểu hoa đán 8X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Thời gian gần đây, cô dính tin đồn tình ái với nam diễn viên trẻ Ngụy Đại Huân, nhưng chưa thừa nhận.

Dương Mịch được khen trẻ trung khi xuất hiện sau tin đồn tình ái

Bà mẹ một con Dương Mịch xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, tươi tắn khi đi tập duyệt cho chương trình chào năm mới của đài Hồ Nam.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm