Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Harry Potter' chia sẻ về quan hệ với Emma Watson

Sau khi Evanna Lynch trêu chọc Tom Felton và Emma Watson phải lòng nhau trên phim trường "Harry Potter", nam diễn viên đã lên tiếng.

Hôm 4/6, chia sẻ với ET Online, ngôi sao thủ vai Draco Malfoy cho biết anh và Emma Watson (đóng Hermione Granger) rất thân thiết. Họ thường xuyên nói chuyện với nhau.

"Chúng tôi là 'cái gì đó' của nhau. Trong thời gian dài, chúng tôi rất hay tâm sự. Tôi ngưỡng mộ Emma. Tôi nghĩ cô ấy thật tuyệt vời. Hy vọng rằng Emma sẽ đáp lại lời khen của tôi", Tom Felton thổ lộ.

Tài tử sinh năm 1987 liên tục dùng lời có cánh nhắc đến bạn diễn, thậm chí khẳng định mình từng nghĩ về thế giới riêng của Watson.

"Cô ấy chắc chắn là người trẻ nhất phim trường, và lớn lên với xung quanh toàn những điều thú vị. Với tôi, Emma có sức ảnh hưởng tuyệt vời trên thế giới", nam diễn viên nêu cảm nhận.

dien vien Harry Potter anh 1

Cặp sao Harry Potter từng có mối quan hệ trên mức bạn bè. Ảnh: Daily Mail.

Theo nguồn tin, Felton không ngại khen Watson dù nữ diễn viên đã có bạn trai. Gần đây, nam diễn viên thậm chí gọi điện thoại hỏi thăm bạn diễn. Hai người đã nhắc về kỷ niệm và những thói quen trong cuộc sống, ở đó, Felton bất ngờ khi Watson vẫn nhớ chú chó của anh không thích ăn gì.

Hồi đầu tuần, Evanna Lynch - diễn viên thủ vai Luna Lovegood trong series ăn khách - đề cập quan hệ giữa Felton và Watson. Cô nói trên US Weekly: "Tôi tham gia phim khi tất cả diễn viên nhí đều trưởng thành từ tình yêu của họ, và mang thứ tình cảm đó ra ngoài. Tôi cảm thấy rằng mình đã bỏ lỡ nhiều điều trong phim".

Cả Rupert Grint (thủ vai Ron Weasley) cũng khẳng định rằng giữa Watson - Felton luôn tồn tại kiểu tình cảm khó nói trong quá trình ghi hình Harry Potter.

Hồi năm 2011, Watson đã thừa nhận cô phải lòng bạn diễn từ nhiều năm trước đó. Người đẹp thổ lộ với Seventeen: "Trong hai phim đầu tiên, tôi đã phải lòng Tom Felton. Anh ấy là người đầu tiên của tôi, và Tom cũng hoàn toàn biết chuyện đó. Nhưng bây giờ chúng tôi là những người bạn tốt".

'Malfoy' kể bí mật hậu trường phim 'Harry Potter' sau 20 năm

20 năm sau khi "Harry Potter and the Sorcerer's Stone" lên sóng, Tom Felton - trong vai Draco Malfoy - mong muốn dàn diễn viên có thể tái ngộ thường xuyên hơn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm