Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ‘Green Mile’ qua đời ở tuổi 54

Michael Clarke Duncan. nam diễn viên da màu nổi tiếng với bộ phim ''The Green Mile'' được đề cử Oscar đã qua đời sáng hôm 3/9 tại bệnh viện ở Los Angeles vì bệnh tim.

Tài tử ‘Green Mile’ qua đời ở tuổi 54

Michael Clarke Duncan. nam diễn viên da màu nổi tiếng với bộ phim ''The Green Mile'' được đề cử Oscar đã qua đời sáng hôm 3/9 tại bệnh viện ở Los Angeles vì bệnh tim.

Vào tháng 7 vừa rồi, Michael Clarke Duncan – tài tử từng được đề cử Oscar phải nhập viện vì một cơn đau tim. Mặc dù đã được điều trị nhưng tới sáng ngày 3/9 theo giờ địa phương, Michael – 54 tuổi đã trút hơi thở cuối cùng tại trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles.

Nam diễn viên Michael Clarke Duncan.

Theo người đại diện của nam diễn viên cho biết: “Michael bị nhồi máu cơ tim vào ngày 13/7 và không thể hồi phục hoàn toàn từ hôm đó”. Vợ chưa cưới của Michael là Omarosa Manigault-Stallworth cũng xác nhận tin buồn này với báo giới: “Tôi vô cùng đau khổ. Anh ấy là tình yêu của đời tôi”. Lễ tang của Michael sẽ được diễn ra trong vài ngày tới.

Michael Clarke Duncan từng tham gia những bộ phim nổi tiếng như The Green Mile cùng với Tom Hanks, Daredevil, The Movie, Sin City The Whole Nine Yards,…cùng những tác phẩm doanh thu cao như Armageddon, Planet Of The ApesKung Fu Panda.

Michael Clarke Duncan có vai diễn đột phá trong The Green Mile.

Sự nghiệp của Michael Clarke Duncan nở rộ khi được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar và Quả cầu vàng cho vai diễn trong The Green Mile năm 1999. Trước khi bắt đầu đóng phim vào năm 1995, Michael từng làm vệ sỹ. Anh đã làm việc với các tên tuổi lớn: Will Smith, Martin Lawrence, Jamie Foxx, LL Cool J, và Notorious B.I.G.

Có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao, sự ra đi của Michael đã khiến nhiều người tiếc nuối. Bạn diễn Tom Hanks của ông đã thốt lên: “Tôi thật đau buồn khi mất đi ‘Mike khổng lồ’ (tên thường gọi của Michael). Anh ấy là kho báu mà tất cả chúng ta đã phát hiện ra trong The Green Mile. Anh ấy là một điều kỳ diệu, là tình yêu lớn đối với chúng ta và khiến chúng ta choáng váng khi ra đi”. Hàng loạt các ngôi sao cũng gửi những lời chia buồn, tạm biệt cuối cùng dành cho Michael.

Sự ra đi của Michael khiến nhiều sao Hollywood tiếc thương.

 

Vũ Nhật

Theo Infonet

 

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm