Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Đài Loan bị điều tiếng sau khi công khai yêu Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh và Khưu Trạch có mối quan hệ gượng gạo sau khi tài tử Đài Loan vội vã công khai tình cảm dù chưa được nữ diễn viên đồng ý.

Ngày 6/6, trang Ettoday đưa tin đoàn phim Alpha Girlz mở họp báo giới thiệu với truyền thông. Bộ phim có kinh phí khoảng 6,7 triệu USD được coi là tác phẩm truyền hình có chi phí sản xuất lớn nhất từ trước tới nay của Đài Loan.

Phim có sự tham gia của các diễn viên chính Lâm Tâm Như, Trần Ý Hàm, Giản Mạn Thư, Khưu Trạch... Trong đó, nữ diễn viên Trương Quân Ninh nhận một vai khách mời. Tuy nhiên, trong buổi họp báo cô không có mặt.

Truong Quan Ninh anh 1

Khưu Trạch đóng phim Alpha Girlz cùng Lâm Tâm Như, Trần Ý Hàm.

Theo Ettoday, Trương Quân Ninh đang trốn tránh Khưu Trạch. Trước đó, đoàn phim Alpha Girlz từng có buổi trò chuyện thân mật với nhau, Trương Quân Ninh tham gia nhưng Khưu Trạch lại vắng mặt.

Tháng 9/2019, Trương Quân Ninh và tài tử Dear X bị bắt gặp cùng lái xe đến nhà Khưu Trạch. Sau đó, nam diễn viên nhanh chóng xác nhận đang theo đuổi mỹ nhân Đài Loan. Tuy nhiên, Trương Quân Ninh lại từ chối khá thẳng thắn. "Hôm qua có tin hẹn hò với anh Khưu Trạch, rất cảm ơn đã xem trọng nhưng không đúng".

Theo Sina, đây là sự kiện từ chối tình cảm hy hữu trong làng giải trí và Khưu Trạch đã bị mất mặt. Người hâm mộ mỹ nhân Đài Loan tức giận vì Khưu Trạch không bàn bạc trước với Trương Quân Ninh đã vội vã xác nhận.

Truong Quan Ninh anh 2

Trương Quân Ninh từ chối Khưu Trạch sau đó né tránh anh.

Hồi tháng 1, cả hai có sự kiện chung quảng bá phim truyền hình Thám tử phố người Hoa, họ tỏ ra bình thản, khen nhau trước ống kính nhưng đó là hoạt động không thể hoãn, cũng từ đó, Trương Quân Ninh không muốn đối diện với Khưu Trạch.

Ngoài ra, trong buổi họp báo, Lâm Tâm Như cho biết cô từng không thích Khưu Trạch: "Trước kia chị không thích em, cảm thấy em quá đào hoa, nhưng phần lớn là do chị chỉ nhận thức em thông qua kênh tin tức. Sau này gặp mặt, chị cảm thấy em là người chăm chỉ, chuyên nghiệp, thậm chí còn nhiệt tình hơn cả nhân viên. Đáng tiếc, các chị em của chị đều kết hôn rồi".

Trần Ý Hàm, bạn thân của Trương Quân Ninh cũng nói: "Tôi đối với anh ấy vốn có ấn tượng không tốt, nhưng sau đó chồng tôi đã giải thích nên tôi mời anh ấy tới đóng bộ phim này".

Khưu Trạch cũng bị hỏi về mối quan hệ hiện tại của anh và Trương Quân Ninh, nam diễn viên chỉ nói: "Cố gắng làm việc, giữ gìn sức khỏe" mà không đề cập đến người tình cũ.

Truong Quan Ninh anh 3

Khưu Trạch bị đánh giá là tài tử nhiều tai tiếng, đào hoa.

Lâm Tâm Như là một trong những người đứng ra sản xuất bộ phim Alpha Girlz. Cô chia sẻ do tình hình dịch bệnh nên ông xã Hoắc Kiến Hoa hiện tại chưa đi làm. Khi Lâm Tâm Như đóng phim, Hoắc Kiến Hoa thường đưa con gái đến phim trường thăm, mỗi tháng một lần, mỗi lần khoảng một tiếng.

Lâm Tâm Như hiện tại là nghệ sĩ, nhà sản xuất có địa vị cao tại Đài Loan, cô có phòng hóa trang riêng, trong đó treo nhiều ảnh quảng cáo do cô làm người đại diện. Lâm Tâm Như kể bé Tiểu Cá Heo không biết mẹ là diễn viên, khi bị hỏi mẹ đang làm gì, cô bé nói "mẹ đang đi bán nhà đấy". Câu trả lời của Lâm Tâm Như cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau những sóng gió.

Khưu Trạch từng hẹn hò với Đường Yên sau 3 lần đóng chung. Thế nhưng, mối tình với Đường Yên cũng chính là nguyên nhân khiến sự nghiệp của Khưu Trạch tuột dốc. Sau khi chia tay, phía Đường Yên chỉ trích Khưu Trạch đã ngoại tình, bắt cá ba tay, trong lúc đang yêu Đường Yên lại tán tỉnh hai nữ diễn viên khác là Lý Dục Phân và Lại Nhã Nghiên.

Hoắc Kiến Hoa chăm vợ con khi không có phim mới

Lâm Tâm Như tập trung phát triển sự nghiệp, còn Hoắc Kiến Hoa thời gian qua chủ yếu ở nhà chăm con. Nam diễn viên đều đặn đưa con gái đến phim trường thăm mẹ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm