Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' muốn kết hôn sau tổn thương tình cảm

Trong một sự kiện, Trương Quân Ninh bày tỏ mong muốn sớm được lập gia đình khi tuổi tác ngày càng nhiều.

Ngày 28/5, Sina đưa tin Trương Quân Ninh tham gia sự kiện từ thiện ở Đài Loan. Trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông, người đẹp thoải mái chia sẻ những tâm sự về các vấn đề hôn nhân của người phụ nữ ngoài 30 tuổi.

"Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" cho biết gần đây cô đã nghĩ đến chuyện kết hôn và lên sẵn kế hoạch cho tương lai sau khi lập gia đình. Trương Quân Ninh sinh năm 1982, năm nay đã bước sang tuổi 38. Nàng "Hải Lan" của Hậu cung Như Ý truyện được xem là một trong những quý cô độc thân quyến rũ nhất của showbiz Trung Quốc.

Truong Quan Ninh anh 1

Trương Quân Ninh gần đây lột xác hình ảnh với mái tóc ngắn cá tính.

"Mẹ của tôi thường xuyên thúc giục con gái lấy chồng, cộng với việc tuổi tác ngày một lớn khiến tôi phải nghiêm túc suy nghĩ chuyện thành gia lập thất. Ngoài mặt tôi tỏ ra vô cùng bình thản khi bị ai đó hỏi bao giờ lấy chồng, nhưng thực chất trong lòng lại vô cùng sốt sắng. Thế nhưng, kết hôn là chuyện trọng đại đời người, nên cũng không thể vội vàng", nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Quân Ninh cho hay cô dự định đi đông lạnh trứng để đảm bảo cho việc có con, cũng như chấp nhận giải nghệ sớm để chăm lo cho gia đình sau khi kết hôn.

Trương Quân Ninh hiện là nữ diễn viên Đài Loan được yêu thích nhất tại Đại lục sau khi tham gia hai bộ phim cổ trang: Võ Mỵ Nương truyền kỳ Hậu cung Như Ý truyện.

Cô thuộc số ít những diễn viên có trình độ học vấn cao và gia thế tại showbiz Hoa ngữ. Cha là giáo sư, mẹ là nhà văn nổi tiếng, giảng viên của trường nghệ thuật quốc gia Đài Loan. Bản thân Trương Quân Ninh cũng là tiến sĩ luật, tốt nghiệp trường Đại học Đài Bắc.

Nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư. Cô từng hẹn hò với doanh nhân Hoàng Khải Vỹ. Họ chia tay vào năm 2016. Trước đó, nữ diễn viên và tài tử Triệu Hựu Đình từng có thời gian bên nhau. Cô bị bỏ rơi khi Triệu Hựu Đình say nắng Cao Viên Viên. Năm 2018, Trương Quân Ninh chịu tổn thương tâm lý sau khi bắt quả tang tại giường bạn trai Lâm Triết Nhạc âu yếm một người phụ nữ khác.

Truong Quan Ninh anh 2

Trương Quân Ninh và tài tử Khưu Trạch được cho là từng qua lại với nhau trong khoảng thời ngắn.

Gần đây, cô vướng tin đồn hẹn hò với tài tử Khưu Trạch, nhưng phủ nhận. Truyền thông Đài Loan tiết lộ chính mẹ của Trương Quân Ninh đã cấm nữ diễn viên qua lại với Khưu Trạch vì sợ con gái tổn thương trước bản tính đào hoa của nam diễn viên.

Trương Quân Ninh xuất hiện bên Khưu Trạch sau tin hẹn hò

Tháng 9 năm ngoái, Khưu Trạch công khai bày tỏ tình cảm với Trương Quân Ninh nhưng bị từ chối. Hiện tại, cả hai tỏ ra thoải mái khi đóng phim, đi sự kiện cùng nhau.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm