Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Bộ bộ kinh tâm' hẹn hò cô đào bốc lửa

Tưởng Kình Phu vừa thừa nhận đang hẹn hò mỹ nhân gợi cảm Uruguay. Trước đó, nam diễn viên có thời gian dài im ắng vì scandal hành hung bạn gái người Nhật.

Ngày 26/7, trang Sina đưa tin Tưởng Kình Phi bị bắt gặp đi chơi tại Disney Thượng Hải bên một cô gái lạ mặt, gợi cảm. Nam diễn viên sinh năm 1991 cũng nhanh chóng thừa nhận đang hẹn hò. Anh cho biết bạn gái là người hay xấu hổ nhưng khiến tài tử cảm thấy yêu mến, muốn cùng cô xây dựng một quan hệ lâu dài.

Bạn gái mới của Tưởng Kình Phu là người Uruguay, đang làm việc tại Thượng Hải. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm, vòng một đầy đặn, gương mặt xinh đẹp.

Tuong Kinh Phu danh ban gai anh 1
Tưởng Kình Phu đưa bạn gái xinh đẹp đi chơi.

Tuy nhiên, khi tin tức Tưởng Kình Phu có người yêu mới được đăng tải, nhiều cư dân mạng bình luận nam diễn viên chỉ yêu thích những cô gái nóng bỏng người nước ngoài, đồng thời nhắc lại vụ bạo hành bạn gái người Nhật năm 2018 của tài tử.

Tháng 11/2018, Tưởng Kình Phu bị bắt giữ tại Nhật Bản do hành hung bạn gái Haruka Nakaura. Hình ảnh được công bố cho thấy Haruka Nakaura bị thương ở vùng mắt, cổ và chân tay. Sau đó, cả hai xảy ra tranh chấp, bạn gái người Nhật đòi nam diễn viên phải bồi thường với số tiền lớn.

Tuong Kinh Phu danh ban gai anh 2
Ngoại hình nóng bỏng của bạn gái Tưởng Kình Phu.

Tưởng Kình Phu được thả nhờ hòa giải với Haruka Nakaura, nhưng thiện cảm của anh trong mắt công chúng đã giảm sút nghiêm trọng. Trên Weibo, khán giả chỉ trích Tưởng Kình Phu là người đàn ông bạo lực, nên rút khỏi showbiz. Họ cho rằng những bê bối đời tư càng khiến sự nghiệp của anh xuống dốc không phanh.

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991 tại Hồ Nam (Trung Quốc). Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Tưởng Kình Phu được yêu thích nhờ Bộ bộ kinh tình, Dành dành nở hoa, Tần thời Minh Nguyệt, Truyền thuyết Thanh Khâu hồ…

Tuong Kinh Phu danh ban gai anh 3
Nam diễn viên từng suýt đi tù vì hành hung bạn gái người Nhật Bản.

Thời gian đầu khởi nghiệp, Tưởng Kình Phu được đánh giá cao nhờ gương mặt sáng và sự hỗ trợ mạnh mẽ của công ty quản lý, cũng như đàn anh Hồ Ca. Nhưng sau đó, sự nghiệp của nam diễn viên xuống dốc vì scandal tình cảm. Từ đó đến nay anh không tham gia hoạt động nghệ thuật nào, gần như rút khỏi làng giải trí.

Những minh tinh Hàn Quốc từng bị chồng đánh đến mức phải nhập viện

Bạo hành trong gia đình là một vấn nạn ở Hàn Quốc. Những mỹ nhân nổi tiếng như Choi Jin Sil, Goo Hara... đều từng bị chồng, người tình đánh đập đến mức phải nhập viện, mất con.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm