Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam 9X Trung Quốc bị lên án vì bạo hành bạn gái

Tưởng Kình Phu xin lỗi bạn gái sau khi bị cáo buộc bạo hành. Tai tiếng này khiến nam diễn viên trẻ bị công chúng tẩy chay.

Trên Instagram, bạn gái người Nhật Bản của Tưởng Kình Phu công bố hình ảnh cơ thể nhiều thương tích. Người đẹp cho biết đây là những vết thương do nam diễn viên nổi tiếng gây ra.

Haruka Nakaura viết: “Tôi đang sống ở đây còn Tưởng Kình Phu ở đâu?”. Sina liên lạc với phía Haruka Nakaura, cô từ chối chia sẻ cụ thể: “Tôi đã để luật sư giải quyết, lúc này tôi không thể nói gì thêm”.

Tuong Kinh phu danh dap ban gai anh 1
Bạn gái Tưởng Kình Phu với nhiều vết bầm tím.

Hình ảnh được công bố cho thấy Haruka Nakaura bị thương ở vùng mắt, cổ và tứ chi. Theo Sina, khi phóng viên liên lạc với quản lý Tưởng Kình Phu, người này từ chối bình luận. "Chuyện này hãy để Tưởng Kình Phu lên tiếng", đại diện nam diễn viên nói.

Trên Weibo, khán giả chỉ trích Tưởng Kình Phu là người đàn ông bạo lực, nên rút khỏi showbiz. Họ cho rằng những bê bối đời tư càng khiến sự nghiệp của anh xuống dốc không phanh.

Trước áp lực từ công chúng, nam diễn viên sau đó phải xin lỗi chính thức đến bạn gái. Tưởng Kình Phu viết: “Anh xin lỗi vì hành động của mình đã tổn thương em. Dù với lý do nào, đây cũng là hành động không thể chấp nhận. Anh không có bất kỳ lời thanh minh nào dành cho mình và xin nhận mọi sự trừng phạt”.

“Tôi xin lỗi đã khiến những người yêu quý mình thất vọng”, anh gửi lời đến khán giả.

Tuong Kinh phu danh dap ban gai anh 2
Tưởng Kình Phu mới công khai yêu bạn gái người Nhật hồi tháng 7.

Sina cho biết Tưởng Kình Phu công khai tình cảm với Haruka Nakaura hôm 15/7. Hai người thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Hồi tháng 10, Tưởng Kình Phu có hành động bất thường khi gỡ bỏ Instagram. Nhiều nguồn tin cho biết chuyện tình cảm của họ trục trặc từ tháng 10.

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991 tại Hồ Nam (Trung Quốc). Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Tưởng Kình Phu được yêu thích nhờ Bộ bộ kinh tình, Dành dành nở hoa, Tần thời Minh Nguyệt, Truyền thuyết hồ Thanh Khâu…

9 phim cổ trang không thể bỏ lỡ trong năm 2016

Đây là những bộ phim truyền hình cổ trang nhận được sự chờ đón nồng nhiệt của khán giả.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm