Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Ant-Man' rao bán nhà 32 triệu USD

Tài tử Michael Douglas đăng tải video quảng cáo cho bất động sản khổng lồ của ông ở quần đảo Balearic, Tây Ban Nha. Biệt thự được rao với giá 28,9 triệu euro (hơn 32 triệu USD).

Sieu anh hung Marvel anh 1
Michael Douglas vào vai tiến sỹ Hank Pym, cha đẻ các bộ đồ siêu anh hùng Ant-Man, trong 2 tập phim Ant-Man của Marvel Studios. Tài tử 74 tuổi đã 2 lần nhận giải Oscar vào các năm 1975 và 1987. Ảnh: Marvel Studios.  
Sieu anh hung Marvel anh 2
Bất động sản mà Douglas đang rao bán là một biệt thự 150 tuổi nằm trên mảnh đất gần biển rộng khoảng 809.000 m2. Ông đã cố gắng bán nó trong 5 năm qua. Lần đầu ông rao bán là vào năm 2014. Khi đó Douglas "hét" giá 50 triệu euro (hơn 55 triệu USD). Ảnh: Engel & Volkers. 
Sieu anh hung Marvel anh 3
Biệt thự bên bờ biển Mallorca được biết đến với tên gọi S'Estaca, được Đại công tước Áo Ludwig Salvator mua vào năm 1867. Đại công tước thích thú với khung cảnh ấm áp, bình dị bên bờ biển hơn là không khí lạnh lẽo, ngột ngạt tại tòa án ở Vienna, thủ đô nước Áo, nên ông đã sống phần lớn đời mình tại đây. Ảnh: IMP. 
Sieu anh hung Marvel anh 4
Douglas cùng người vợ đầu tiên Diandra Luker mua khu biệt thự gồm hơn 1.000 m2 này vào năm 1989 với giá 3,5 triệu USD và chi 7 triệu USD cho việc cải tạo. Hai người từng dành đến 6 tháng mỗi năm để sống tại đây. Tài tử cũng từng mời các ngôi sao điện ảnh khác đến S'Estaca dự tiệc như Tom Cruise, Nicole Kidman, Michelle Pfeiffer hay Jack Nicholson. Ảnh: IMP. 
Sieu anh hung Marvel anh 5
Những điểm độc đáo, đáng chú ý tại biệt thự là hầm rượu, vườn nho, hàng cây ô liu, hạnh nhân, và cả rạp chiếu phim trong nhà. Trong ảnh là hầm rượu. Ảnh: Engel & Volkers.
Sieu anh hung Marvel anh 6
Có đến 10 phòng ngủ tại khu biệt thự. Nội thất những căn phòng này đều giản dị, đem lại vẻ bình yên. Ảnh: Engel & Volkers.
Sieu anh hung Marvel anh 7
Bất động sản này được mô tả là sự kết hợp của nét sang trọng cùng tính riêng tư hòa quyện vào cảnh quan thiên nhiên. Trong ảnh là một phòng khách rộng rãi ở biệt thự với tông màu xanh dương chủ đạo. Ảnh: Engel & Volkers.  
Sieu anh hung Marvel anh 8
Một phòng khách xa hoa khác được điểm xuyết bằng nội thất màu hồng. Ảnh: IMP. 
Sieu anh hung Marvel anh 9
Phòng tắm rộng lớn được thiết kế trang nhã với bồn đá cẩm thạch ở chính giữa. Khu biệt thự có tổng cộng 10 phòng tắm. Ảnh: Engel & Volkers.
Sieu anh hung Marvel anh 10
Bên trong một phòng tắm khác với những họa tiết cầu kỳ. Ảnh: Engel & Volkers.
Sieu anh hung Marvel anh 11
Thư viện bên trong biệt thự. Ảnh: Engel & Volkers.
Sieu anh hung Marvel anh 12
Khu nhà ở được thiết kế với nhiều không gian ngoài trời, phù hợp cho việc ngồi thư giãn và trò chuyện cùng người thân, bạn bè. Ảnh: Engel & Volkers.
Sieu anh hung Marvel anh 13
Phòng gym trong nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện cao cấp. Ảnh: Engel & Volkers.
Sieu anh hung Marvel anh 14
Bể bơi ngoài trời trong khuôn viên biệt thự. Ảnh: Engel & Volkers.

Khám phá biệt thự 38 triệu USD nữ danh ca Rihanna bí mật thuê

Theo Daily Mail, nữ ca sĩ 31 tuổi đã bí mật sinh sống ở London trong một năm qua. Căn biệt thự mà cô thuê có giá 30 triệu bảng (xấp xỉ 38 triệu USD) trên thị trường.














Minh Đức

Bạn có thể quan tâm