Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tại sao Kim Kardashian trùm từ đầu đến chân ở Met Gala?

Kim Kardashian gần đây gắn với thời trang trùm kín đầu. Nữ ca sĩ muốn ủng hộ album mới của chồng cũ thông qua trang phục của nhà mốt Balenciaga.

Kim Kardashian tai Met Gala anh 1

Tại sự kiện Met Gala 2021 diễn ra tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, New York, Mỹ ngày 13/9, Kim Kardashian gây chú ý với bộ trang phục kín bưng từ đầu đến chân, kèm với phần đuôi váy lớn, dài. Theo Daily Mail, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của phóng viên, người hâm mộ với thiết kế kỳ lạ của giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia đến từ thương hiệu Balenciaga. Ảnh: Getty.

Kim Kardashian tai Met Gala anh 2

Tại sự kiện, ngôi sao truyền hình thực tế sóng đôi cùng người đàn ông với phong cách tương tự. Ban đầu, nhiều người hâm mộ, các trang tin cho rằng đây là Kanye West. Tuy nhiên, theo E! Online, giám đốc sáng tạo Balenciaga là người tháp tùng bà mẹ bốn con đến sự kiện, không phải chồng cũ của cô. Ảnh: Getty.

Kim Kardashian tai Met Gala anh 3

Theo TMZ, tuy không dự sự kiện cùng Kanye West, trang phục trên thảm đỏ của Kim Kardashian hoàn toàn lấy cảm hứng từ chồng cũ. Trong một cuộc phỏng vấn, bà mẹ bốn con từng nói rapper tỷ phú truyền động lực để cô sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng trong nghệ thuật. Kanye West là người giới thiệu vợ cũ với giám đốc sáng tạo của Balenciaga. Ảnh: Getty.

Kim Kardashian tai Met Gala anh 4

Sau khi bữa tiệc kết thúc, chuyên gia trang điểm của Kardashian công khai toàn bộ quá trình tạo hình ấn tượng của nữ diễn viên. Nữ người mẫu được dùng sản phẩm dưỡng da cao cấp trước khi mang khăn trùm đầu suốt thời gian diễn ra bữa tiệc. Ảnh: Daily Mail.

Kim Kardashian tai Met Gala anh 5

Kim Kardashian cũng đăng ảnh quá trình gắn tóc giả cột cao đuôi ngựa dài đến chân. Ngôi sao truyền hình thực tế trang điểm kỹ lưỡng dù dùng phụ kiện che mặt suốt thời gian diễn ra sự kiện. Ảnh: Daily Mail.

Kim Kardashian tai Met Gala anh 12

Tại đêm nhạc nghe trước album Donda của Kanye West diễn ra ở Soldier Field, thành phố Chicago, Mỹ ngày 26/8, cô diện váy cưới trắng, khăn voan che kín mặt khi đến dự sự kiện của chồng cũ. Toàn bộ trang phục gây tranh cãi của nữ diễn viên đều đến từ nhà mốt cao cấp Balenciaga. Ảnh: WWD.

Vợ chồng Justin Bieber và dàn sao dự tiệc Met Gala 2021

Sau màn so kè váy áo tại sự kiện Met Gala, dàn sao Hollywood gồm Kim Kardashian, vợ chồng Justin Bieber, Rihanna... tiếp tục gây ấn tượng trong buổi tiệc diễn ra vào tối cùng ngày.

Ca khúc về chuyện Kanye West phản bội Kim Kardashian

Ca khúc "Hurricane" tiết lộ Kanye West không chung thủy với Kim Kardashian. Rapper tỷ phú từng ngoại tình sau khi vợ sinh con thứ hai.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm