Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe Sennheiser 231i với âm bass khoẻ dành cho iPhone

Sennheiser 231i là chiếc tai nghe được thiết kế dành cho các thiết bị iOS với thân hình nhẹ nhàng, âm bass mạnh, đệm tai êm.

HD 231i là model mới của Sennheiser hướng đến những người dùng trẻ, thường nghe nhạc trên các thiết bị di dộng chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad, iPod. Mẫu tai nghe này vừa lên kệ tại Việt Nam với giá khoảng 2,1 triệu đồng.
Tuy được Sennheiser định vị ở phân khúc tai nghe phổ thông, model này được các trang công nghệ quốc tế đánh giá tốt trong tầm giá dưới 100 USD.
HD 231i là mẫu tai nghe On Ear, vừa vặn với tai vai ôm sát vành tai, hạn chế tiếng ồn.
Đệm tai nghe êm và mềm, được bọc da bên ngoài.
Ốp hai bên của HD 231i có các đường vân lượn sóng, giúp sản phẩm này trông mạnh mẽ và trẻ trung hơn. Hai củ tai nghe có thể xoay ngang. 
Càng tai nghe được làm bằng nhựa dẻo.

HD 231i cho cảm giác cầm rất gọn và nhẹ. 

Model này cũng có một miếng mút đệm đầu êm và mềm, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu.
Dải nút âm lượng và nhận cuộc gọi giống như tai nghe trên iPhone. Người dùng có thể sử dụng thao tác tương tự để chuyển bài hát, tua nhanh chậm, điều khiển chức năng chụp ảnh bằng phím tăng giảm âm lượng...  
HD 231i sử dụng nam châm chất liệu quý hiếm Neodymium, cho âm thanh sống động, âm bass được tăng cường nhưng đánh mềm và êm dịu. Model này có dải tần trong khoảng 18Hz - 22Khz, trở kháng 16 Ohm, độ nhạy 110 dB SPL/V. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm